เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ยังเป็นประเด็นร้อนในเวลานี้ สำหรับกรณีข่าวเม้าท์นางเอกสาว แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ เปิดใจคุยกับไฮโซหนุ่ม ณัย ประณัย พรประภา อดีตคนรักของวีเจสาวแซ่บ วุ้นเส้น วิริฒิพา จนทำให้แฮชแท็ก #แต้วณฐพร ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์มาแล้ว

ล่าสุดในรายการ “แฉ” พิธีกร มดดำ คชาภา, เอมมี่ มรกต, น็อต วรฤทธิ์ รายงานข่าวเรื่องนี้อีกครั้ง งานนี้ มดดำ ถึงกับบอกว่า เมื่อวานนี้ฉันทำพิธีกรร่วมของฉันซวยไป และถามขำๆ ว่าคนโทรหาเยอะมั้ย ทำเอา เอมมี่ ถึงกับทำหน้าเพลีย ก่อนจะบอกว่า “ก็พอสมควร เพราะว่าไงล่ะ เธอว่าอย่างไร”

 

มดดำ เม้าท์ต่อว่า “มะตูมโทรมาบอกว่าแม่ ใครบอก บอกไม่ใช่หนู ก็เลยบอกว่าอีตูมมันไม่ได้บอกกู แต่ฉันหลอกถามเอมมี่ เพราะเอมมี่เป็นผู้หญิงที่ซื่อ หลอกถามอะไรก็จะได้” ทำเอา เอมมี่ หน้าเพลียอีกแล้ว ก่อนจะพูดว่า “ฉันก็ว่าฉันออกกำลังกายเลี้ยงลูกอยู่ดีๆ ก็โยนมาซะงั้นเลยอะ ฉันก็ตกใจ” ก่อนที่ มดดำ จะแซวว่า เมื่อวานนักข่าวทุกสำนักโทรหานางหมด นางออกกำลังกายอยู่

 

เอมมี่ พูดต่อว่า “ตกใจ กำลังจะขึ้นทวิตเตอร์บอกว่า #saveเอมมี่ ด้วย กำลังคิดแบบนั้นเพราะว่าฉันโดนเต็มๆ เลย” มดดำ ถามต่อว่า คุยกับวุ้นเส้นหรือใครรึยัง เอมมี่ บอกว่า “ก็มีได้คุยกับเพื่อนฝูง” มดดำ ถามว่าคุยกับฝ่ายชายบ้างมั้ย เอมมี่ เกือบหลุดปาก แต่รีบบอก “ฉันไม่พูด ฉันไม่บอกตั้งแต่ต้น เธอหลอกถามฉันอีก”

เมื่อมดดำถามย้ำอีกรอบว่า ไม่มีโอกาสคุยกับฝ่ายชายเหรอ เอมมี่ รีบตอบทันที “เธอ ฉันจะบอกแค่ว่า ฉันจะไม่พูดอีกต่อไป เพราะสามีฉันบอกว่าฉันจะกลายเป็นแม่บ้านขี้เม้าท์ ต้องหยุดนะ” มดดำ ถามต่อว่า ไฮโซณัยโทรหามั้ย เอมมี่ ตัดบททันที “ฉันไม่คุยกับเธอแล้วมดดำ ไม่เอาแล้ว เอาจริงๆ เดี๋ยวผัวด่า” เมื่อ มดดำ บอกให้ เอมมี่ อ่านข่าวต่อว่าหลายสื่อสรุปว่าแต้วคบกับไฮโซณัย เอมมี่ รีบออกตัวทันที “เขาเขียนกันว่านะคะ อันนี้พี่ไม่ได้พูดนะแต้ว”

 

มดดำ แซวอีก “อ้าว สรุป เธอคุยกับแต้วเหรอ” เอมมี่เริ่มโวย “เอ๊ะ เธอนี่นะ เรตติ้งจะขึ้นเพราะเธอเป็นคนอย่างนี้” จากนั้น มดดำ เล่าอีกว่า “คนสงสัยว่าวุ้นเส้นโทรเล่าให้ฉันฟัง ฉันบอกว่าไม่ใช่ไอ้วุ้น คือฉันได้ยินข่าวมา เอมมี่กำลังนั่งแต่งหน้าเบลอๆ ฉันก็เลยถามว่าเรื่องนี้ใช่รึเปล่า” ทำเอา เอมมี่ ต้องรีบชี้แจงทันทีว่า “จะบอกว่าที่เราคุยกันมันคือเมื่อวันจันทร์ ซึ่งจริงๆ แล้วถ้าถามความรู้สึกส่วนตัวของเราสองคนที่มีการคุยกันก่อนหน้านี้ หลายคนก็มีการพูดคุยกันอยู่แล้ว เพราะฝ่ายหญิงและฝ่ายชายเป็นคนที่ทุกคนรู้จัก มีเพื่อนเยอะ สังคมก็เยอะ เลยมีคนพูดต่อๆ กันมาอยู่แล้ว แต่ถามว่ามีคำตอบที่คอนเฟิร์มรึเปล่าก็ไม่”

 

น็อต ถามต่อว่ามีคนถามพี่เอมมี่ว่าเขาคุยกันนานรึยัง เอมมี่ โวยทันที “ฉันไม่รู้ ฉันไม่ได้อยู่กับเขา ฉันไม่รู้จริงๆ ก็น่าจะประมาณ 2 เดือนปะ” มดดำ รีบพูดทันที “อันนี้กูยังไม่รู้เลย” ส่วน น็อต ถึงกับบอกว่า “นั่นไง ตั้งแต่มีข่าวแต้วเลิกกันแฟนเก่า” เอมมี่ ทำท่านึกและรีบบอกว่า “ไม่ๆ อันนี้ที่ฉันพูดเนี่ยตั้งแต่คนมาเล่าให้ฉันฟัง เดือนนึงๆ” น็อตเลยบอกว่าพอๆ กับตอนมีข่าว และถามต่อว่าสรุปแต้วน่าจะมีแฟนใหม่แล้วรึเปล่า

เอมมี่ ตอบว่า “เขาน่าจะคุยกันอยู่มั้ง แต่แฟนน่ะไม่รู้” น็อต ยิงคำถามต่อว่าเพื่อนๆ ว่าไงบ้าง เขามีโอกาสมั้ย เอมมี่ รีบบอก “หยุดเดี๋ยวนี้ ทั้งคู่เลย ทุกคนหยุดเดี๋ยวนี้ จะไม่พูดอะไรอีกต่อไป น้องน่ารัก ณัยก็เป็นน้องเหมือนกัน ณัยก็สนิท” มดดำ ยังเม้าท์เรื่องนี้ต่อ เอมมี่ เบรกทันที “หยุด เพราะเราไม่ใช่แม่บ้านขี้เม้าท์ เดี๋ยวสามีจะไม่ให้เงิน” เมื่อ มดดำ ยิงคำถามว่ามีอะไรอยากบอกมั้ย เอมมี่ บอกว่า “ถ้ามดดำรู้โลกต้องรู้ค่ะ อย่าเล่าอะไรให้มดดำฟัง ไม่อยากจะพูดอะไรทั้งสิ้น ต่อไปนี้ฉันจะเลิกคุยกับมดดำ มันเป็นบทเรียนที่สำคัญ เซฟเอมมี่ด้วยค่ะ”