เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเป็นที่สงสัยอยู่ไม่น้อย ล่าสุด แอดมินเพจดัง เจ๊มอย 108 หย่อนระเบิดทำเอาต่อมเผือกสั่นกลางดึก กับข่าวลือระลอกใหม่ ว่าด้วยสาเหตุ ความรักของคู่รักพระเอกนางเอกส่อแววขมไปต่อไม่ไหว? ที่แท้เพราะฝ่ายหญิงจับได้ว่าฝ่ายชายไปเม้นท์แซวสาวอื่น ประกอบกับครอบครัวฝ่ายชายไม่ปลื้ม สุดท้ายเรือรักเลยอับปาง ลอยไปไม่ถึงฝั่ง โดยได้ระบุข้อความว่าระหว่างนั่งจกส้มตำ อยู่ๆ อิแมวก็โพล่งขึ้นมาว่า ฝ่ายหญิงจับผิดผู้ชายว่าไปเม้นท์แซวชะนีอื่น เกิดเป็นผู้หญิงเซ้นท์มันแรง ก็เกิดการทะเลาะกันยกใหญ่//ด้วยความที่ครอบครัวไม่ปลื้มนางเอกอยู่แล้ว ก็บอกให้เลิกไปเพราะ 3 วันดี 4 วันไข้มาตลอด จนคนอื่นเริ่มเอือม

ตอนนี้นางเอกก็เคลียร์ตัวเองแหละ ในขณะที่ฝ่ายชายกลับไม่เคลียร์ ไม่มาพูดคุยอะไรเลย มันเลยคาราคาซัง

จริงๆ ก็เลิกแหละ แค่รอฝ่ายชายเฟิร์ม เพราะเห็นว่าครอบครัวเชียร์ให้คบกับผู้หญิงอีกคน สวยมั้ยหรา? ก็น่ารักดี มีธุรกิจเล็กๆ เป็นของตัวเอง ก็เห็นช่วยกันโปรโมทอยู่นะ

ปล.อย่าเพิ่งปักใจเชื่อที่อิแมวรำพึงรำพัน อิแมวอาจอิจฉา แต่ แต่ แต่เรื่องความรักมันเป็นเรื่องของคนสองคน ถ้าคบกันแล้วไม่มีความสุขก็เลิก.. อาจไม่เกี่ยวกับคนอื่นก็เป็นได้ส่วนเรื่องนี้จะเป็นคู่ไหน? และเรื่องจริงรึเปล่า คงต้องใช้วิจารญาณในการรับชมนะค๊าาา

 

ระหว่างนั่งจกส้มตำ อยู่ๆ อิแมวก็โพล่งขึ้นมาว่า.. ฝ่ายหญิงจับผิดผู้ชายว่าไปเม้นท์แซวชะนีอื่น เกิดเป็นผู้หญิงเซ้นท์มันแรง…

โพสต์โดย เจ๊มอย 108 เมื่อ วันอังคารที่ 19 พฤษภาคม 2020

 

 

ข้อมูลจาก เจ๊มอย 108