เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หมอดูชื่อดังในโลกออนไลน์ และทั่วไป หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ได้มีการโพสต์รูปภาพผ่านเพจพร้อมทั้งระบุข้อความเอาไว้ว่า.. 4 ปีนักษตร ชะตาดีสวนกระแสชาวบ้านเขา

“ที่ผ่านมาผิดหวังในชีวิต เหมือนตัดสินใจผิดมาตลอด แต่ตอนนี้ฟ้ากำลังจะเปิด การเงิน การงาน กำลังจะโดดเด่น จะได้จับเงินก้อน ล้างหนี้แบบไม่คาดฝัน แต่เงินมักอยู่ติดกระเป๋าได้ไม่นาน หมดไปกับคนรอบตัวเสมอ

คนโสดยิ่งอยากได้อยากเจอ แต่คนมีเจ้าของ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ชอบเปรียบเทียบ ขุดเรื่องเก่า ๆ มาทะเลาะ ทำให้เบื่อคนรัก อยากเปลี่ยนคนใหม่”

คนเกิดปีขาล นั้นเกิดมาเพื่อเป็นผู้นำอย่างแท้จริง นอกจากนั้นยังมีจิตใจสูงส่ง และกล้าหาญจนได้รับความเคารพแม้กระทั่งจากศัตรูของตนเอง คนเกิดปีขาลคือนักสู้ผู้กล้าหาญที่สามารถต่อสู้ได้จนหยดสุดท้ายเพื่อสิ่งที่ถูกต้อง แม้บางทีจะดูเห็นแก่ตัวไปบ้างในเรื่องเล็กๆ น้อยๆ แต่จริงๆแล้วชาวปีขาลนั้นใจกว้างไม่เบาคนเกิดปีเสือนั้นมักทำให้ผู้อื่นแปลกใจเสมอ รวมทั้งตื่นตัว และเร่งรีบอยู่ตลอดเวลาด้วย บุคลิกอันน่าเกรงขามแต่ดึงดูดใจในเวลาเดียวกันทำให้ใครๆ ก็หลงใหลคนเกิดปีขาล บางทีชาวเสือก็เต็มไปด้วยความขัดแย้งในตัวเอง ไม่ว่าจะโกรธง่ายแต่สงบนิ่งใจดีแต่ขี้กลัว กล้าหาญยามคับขันแต่นุ่มนวล ฯลฯ

คนเกิดปีขาลนั้นมั่นใจในตัวเอง และบางครั้งก็มั่นใจเกินไป ถึงแม้คนเกิดปีเสือจะรักการผจญภัย และความตื่นเต้น แต่ทางที่ดีคุณไม่ควรไปท้าทายคนเกิดปีขาลหรอกนะ เพราะคนเกิดปีนี้ยังไงก็ชอบเป็นผู้ควบคุม และเผลอๆอาจต้องการจัดการกับคุณให้เลิกจุ้นก็เป็นได้ เนื่องจากเป็นคนที่รีบทำอะไรให้เสร็จเร็วๆ เสมอ

คนเกิดปีมะเส็งนั้นมีเสน่ห์ เป็นที่รักของผู้อื่น และดึงดูดใจ แต่คนเกิดปีงูก็ไม่เคยส่งเสียงดังหรือพยายามพูดจาหวานหูเพื่อดึงดูดความสนใจจากผู้อื่น เพราะชาวปีงูไม่เคยนินทาว่าร้ายใคร และมีมารยาทดีมาก

คนเกิดปีมะเส็ง นั้นมีโชคเสมอ และไม่เคยขาดเงิน เคล็ดลับสำหรับคนเกิดปีงูคือให้พยายามหางานที่ไม่เสี่ยง และไม่หนักมากนัก เนื่องจากคนเกิดปีนี้มีนิสัยเกียจคร้านเป็นทุนอยู่แล้ว

คนเกิดปีมะเส็งเป็นคนช่างคิด ฉลาด และล้ำลึก นอกจากนั้นยังเป็นคนมุ่งมั่นไม่ทิ้งอะไรไปกลางคัน

คนเกิดปีวอก นี้เป็นคนสนุกสนาน ร่าเริง คล่องแคล่ว และน่ารัก นอกจากนั้นยังฉลาดเป็นกรดลองยื่นหนังสือน่าเบื่อให้สักเล่ม แล้วคุณจะเห็นว่า คนปีวอกสามารถทำเรื่องน่าเบื่อให้สนุกได้อย่างน่าประหลาดด้วยความมีทักษะ และความคิดสร้างสรรค์ส่วนตัวอย่าแปลกใจถาคุณพบคนเกิดปีวอกเป็นจุดสนใจของผู้คนในงานปาร์ตี้ความมีเสน่ห์ และอารมณ์ขันคือ ตัวดึงดูดที่สำคัญที่คนเกิดปีนี้มี นอกจากนั้นยังดูเชี่ยวชาญด้านสังคม พูดจาเสนาะหูมีวาทศิลป์ แต่บางทีก็สวมหน้ากากเพื่อพรางความคิดเห็นที่ตนเองมีต่อผู้อื่นได้อย่างแนบเนียน ภายใต้ท่าทางที่แสนเป็นมิตร

คนเกิดปีกุนคือ ต้นแบบแห่งความจริงใจ บริสุทธิ์ ผ่อนปรน และ ศักดิ์ศรีเมื่อแรกพบ คุณจะรู้สึกว่าคนเกิดปีกุนนี้ช่างดีเหลือเกินนอกจากนั้นยังเป็นคนระมัดระวัง ช่างเอาใจใส่ และกล้าหาญ ลองมอบความไว้เนื้อเชื่อใจให้คนเกิดปีกุน แล้วคุณจะรู้ว่าพวกเขาช่างแสนดีพร้อมจะทำทุกสิ่งที่ถูกต้อง และไม่ทำให้คุณผิดหวัง คนเกิดปีกุนมักเป็นที่รักของทุกคน

คนเกิดปีนี้เกิดมาเพื่อเป็นผู้ให้ และรักการบริการ คนส่วนใหญ่จึงฉวยโอกาสเอาเปรียบตรงข้อนี้ แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้คนปีกุนรู้สึกแย่แต่อย่างไร แม้จะเริ่มแก่ตัวขึ้น คนปีกุนก็ยังเชื่อมั่นว่ามนุษย์ล้วนแล้วแต่เกิดมาพร้อมกับจิตใจที่ดีงามเป็นพื้นฐาน

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online