เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
กลายเป็นดราม่าทันที หลังจากนักแสดง-พิธีกรสาว แพท ณปภา ตันตระกูล ไปออกรายการดัง รายการหนึ่ง เล่าถึงเรื่องราวความรักกับอดีตสามี เบนซ์ เรซซิ่ง อีกครั้ง ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เล่าถึงเรื่องราวความรักของตนในช่วงที่อดีตสามี เบนซ์ อัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง ต้องเข้าไปอยู่ในเรือนจำอยู่นานนับปี รวมถึงย้อนเหตุการณ์ตอนอดีตสามีติดคุก ไปเยี่ยมในเรือนจำอยู่ 6 เดือน อาทิตย์ละวัน
เสาวแพทได้ เผยว่า อดีตสามีเคยให้สัมภาษณ์ว่า ทิ้งเขา ไม่รักเขาแล้ว แต่แพทตอนนั้นทำได้แค่นี้จริงๆ เราไม่เคยสื่อสารกันเรื่องนี้เลย แพทก็ไม่รู้จะคุยยังไง คิดว่า สุดท้ายออกมาเดี๋ยวก็อยู่ด้วยกัน แต่สุดท้ายก็ไม่ได้เป็นตามนั้น
งานนี้กลับกลายเป็นว่าชาวเน็ตหลายคนดราม่า โดยมองว่าทำไมยังออกมาพูดผ่านรายการซ้ำแล้วซ้ำอีก ไม่คิดว่าโตขึ้น น้องเรซซิ่ง ลูกชาย จะต้องมานั่งดูพ่อแม่สัมภาษณ์เรื่องความสัมพันธ์ของพ่อแม่ แล้วจะกลายเป็นปมให้กับเด็กโดยไม่รู้ตัว และมีชาวเน็ตจำนวนมากที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นในทำนองต่อว่าสาวแพทว่าทำไมต้องพูดเรื่องเก่า แล้วทำไมไม่ยอมจบสักที บ้างก็ว่าทำไมสาวแพทพูดอยู่ฝ่ายเดียว อาทิ พอเถอะแพท ถ้าห่วงลูกควรหยุด repeat เรื่องเดิมๆ ได้แล้ว มองในอีกมุม ถ้าแพทไม่เข้าใจว่าทำไมเขาไม่ถามก่อน เขาก็คงไม่เข้าใจว่าทำไมแพทให้สัมภาษณ์โดยไม่ปรึกษาเขาก่อนเหมือนกัน คนเราขนาดเป็นเพศเดียวกันหลายๆ ครั้งยังเข้าใจไม่ตรงกันเลย ยิ่งต่างเพศ อาร์ทตัวพ่ออาร์ทตัวแม่ยิ่งไปกันใหญ่ อย่าคิดว่ามันเป็น common sense ต้องเข้าใจซิ บอกเลยความ common sense ไม่เหมือนกันทุกคน ถ้าเขาและคุณเข้าใจกันคงไม่มีวันนี้ move on ค่ะ เอาใจช่วย , พูดทุกรายการไม่จบเสียที ผชเค้าถึงโมโหไง พูดรอบเดียวคนก็เข้าใจเเล้ว  เป็นต้น
แต่ก็มีหลายคนคอมเมนต์ให้กำลังใจ แพท ณปภา โดยบอกว่า แพททำถูกต้องแล้ว เพราะต้องทำงานหาเงิน เลี้ยงลูก เลี้ยงครอบครัวตัวเอง