เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

บอกเลยว่าโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนาน สำหรับ “เง็ก กัลยา” นักแสดงรุ่นใหญ่ ที่พิสูจน์ฝีมือด้วยผลงานการแสดงมากมาย ทั้งภาพยนตร์ และงานละคร อาทิ ปีหนึ่งเพื่อนกันและวันอัศจรรย์ของผม (พ.ศ. 2536) , คู่แท้ 2 โลก (พ.ศ. 2537)

ก่อนหน้านี้ “เง็ก กัลยา” ได้มีโอกาสมาบอกเล่าเรื่องราวชีวิตครอบครัวของเธอให้แฟนๆ ได้รับรู้กันด้วยค่ะ เพราะถึงแม้ว่าจะอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายสิบปีแล้ว แต่ “เง็ก กัลยา” ไม่เคยพูดถึงเรื่องการแต่งงานและปัญหาภายในครอบครัวเลยสักครั้ง

“เง็ก กัลยา” ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ไม่ได้ปิดข่าวเรื่องครอบครัว คือช่วงที่เรามีสามี แต่งงานก็ไม่ได้มีพิธีอะไรใหญ่โต ซึ่งก็เลี้ยงลูกตามปกติ แต่ใช้ชีวิตคู่ได้สักประมาณ 4 ปีก็แยกทางกันไป เหตุผลหลักๆ เลยก็คือ การที่ผู้ชายเจ้าชู้ พอมันเริ่มเกิดขึ้นซ้ำๆ เราก็รู้สึกว่ามันไม่ใช่ ก็เลยปล่อยเขาไป…”

“…ซึ่งช่วงแรกๆ ที่แยกทางกัน ก็มีการตกลงว่าเราจะจัดการดูแลลูกคนละอาทิตย์ ผ่านไปสักพักหนึ่งเขาก็พาลูกย้ายโรงเรียนหนีเราไปเลย ตอนนั้นเราตกใจมาก เราก็ตามหาไปจนทั่ว แต่ก็ไม่เจอ ก็หามาเรื่อยๆ จนได้มีการพูดคุยกับตัวเขา แล้วเขาก็ขอเอาลูกไปเลี้ยงเอง หลังจากนั้นเราก็ไม่ได้เจอลูกอีกเลย ซึ่งเราก็ไม่รู้เหตุผลของเขาคืออะไรที่ไม่ให้เจอลูก คือต้องบอกว่าเรื่องลูกเป็นอะไรที่เซนซิทีฟมาก เวลาไปกองถ่ายเจอใครที่พาลูกมา ก็จะร้องไห้ตลอด…”

“…ผ่านมาสักพักนึง เราก็พยายามทำทุกอย่างที่จะได้เจอลูก แล้วได้เขากลับมาอยู่กับเรา ก็โดนแกล้ง โดนหลอกอยู่ตลอด บางทีโทรหาเราว่าลูกอยู่ที่นั่นที่นี่ เราก็รีบตามไปเพื่อจะเจอ แต่พอไปถึงปรากฏว่าไม่มี ซึ่งก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเขาต้องการอะไร ทำไปเพื่ออะไร เวลาลูกไปโรงเรียนงานกีฬาสีอะไร เราก็ได้แต่ไปแอบดู ก็เป็นแบบนี้มาตลอดค่ะ จนวันหนึ่งก็มีผู้ใหญ่ท่านหนึ่งมาบอกว่า เดี๋ยวเวลาผ่านไปเราจะได้เจอลูกเอง เวลาเขาโต เขาก็จะมาหาเราเอง ซึ่งมันก็คือเรื่องจริง”

“…อย่างที่บอกค่ะ เราก็ได้เล่าให้ผู้ใหญ่ท่านนี้ฟัง แล้วเขาก็ช่วยพูดให้ หลังจากนั้นเขาก็ค่อยๆ ผ่อนลง ให้เราได้มีโอกาสเจอลูกบ้าง ซึ่งมันก็เป็นเรื่องราวดีๆที่เกิดขึ้นมา ความรู้สึกที่เจอกันคือเหมือนเราเจอแฟน เหมือนรักแรกพบ เจอแล้วตื่นเต้น หัวใจมันเต้นแรง มันดีใจมาก หัวใจเรามันพองโต ก็ร้องไห้เลยค่ะ ถึงแม้ว่าตอนนั้นเขาอาจจะยังไม่โตมาก และยังไม่ค่อยจะรู้เรื่องอะไร แต่เราก็ดีใจที่ได้เห็นพัฒนาการแต่ละช่วงวัยของเขา หลังจากนั้นเราก็เจอกันบ่อยขึ้น ก็อยากจะบอกว่ารัก เพราะถึงยังไงก็เป็นลูกของเรา อยากให้เขาดูแลตัวเองดีๆ ตั้งใจเรียนหนังสือ ถึงยังไงแม่ก็รักลูกนะ”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online