เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โดนอีก!!! ข่าวลือนิสัยอีกมุมของ “กัน นภัทร” ที่ทำกับ “มารี เบิร์นเนอร์”

นักเเสดงสาวสวยมากความสามารถ อย่างมารี เบิร์นเนอร์” ซึ่งต้องบอกเลยว่าถ้าใครได้ติดตามเรื่องราวของเธอ จะเห็นว่าเธอเก่ง และมีผลงานในวงการมากมาย ซึ่งล่าสุด ทำเอาหลายๆ คนสงสัย ว่าเกิดอะไรขึ้นกับเรื่องราวความรักของเธอกับหวานใจหนุ่มกัน  นภัทร”  ที่ดูเหมือนว่า ความรักของทั้งคู่จะไม่เหมือนเดิม

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งนักเเสดงสาวสวย อนาคตไกลอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิง สำหรับสาว “มารี เบิร์นเนอร์”  สาวสวยลูกครึ่ง ไทยเยอรมณี  เรียกได้ว่าหลายๆ คนคงรู้จักเธอเป็นอย่างดี เรียกได้ว่าเธอมีผลงานที่โดดเด่นมากมายในวงการบันเทิง ด้วยความสวย และโดดเด่นของเธอ เรียกได้ว่าจึงกลายเป็นที่รู้จักเเละโด่งดัง ซึ่งเธอมีผลงานที่สร้างชื่อเสียงให้เธอมากมาย ไม่ว่าจะเป็นละครโทรทัศน์ หลายเรื่องที่เธอเล่นดีตีบทเเตก  อย่างเรื่อง  รักคุณเท่าฟ้า กุหลาบซ่อนกลิ่น  ลูกกรุ่ง และ สายลับจับกลิ่น และยังมีผลงานทางด้านภาพยนต์ ถ่ายมิวสิควิดีโอ เรียกได้ว่าพรสวรรค์ ครบเครื่องจริงๆ สำหรับสาวคนนี๊ แถมยังมีรางวัลมากมาย ที่การันตรีความสามารถให้กับเธอ

ถ้าใครได้ติดตามเรื่องราวความรักของเธอ จะเห็นว่ามีโมเมนต์หวานๆ ออกมาให้เห็นกันอยู่บ่อยๆ กับทางด้าน นักร้องหนุ่มเสียงหวานทรงเสน่ห์ อย่างทางด้านหนุ่มกัน นภัทร” เรียกได้ว่า เป็นคู่ที่น่ารักจริง และล่าสุด ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะทางด้าน สาวมารี เบิร์นเนอร์” เธอได้ลบภาพคู่ที่ถ่ายกับหนุ่มกัน และคลิปในยูทูปออกเกือบหมด หรือว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่ จะไม่เหมือนเดิม ซึ่งทางด้านชาวเน็ตก็ได้ออกมาพูดถึงนิสัยของหนุ่มกันแล้ว หรือเพราะแบบนี้หรือเปล่าที่ทำให้เกิดข่าวลือรักร้าวในครั้งนี้

สำหรับ “มารี เบิร์นเนอร์” เกิดเมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม .. 2535 ที่ประเทศเยอรมัน เป็นลูกครึ่งไทยเยอรมัน เป็นบุตรของมันเฟรด เบิร์นเนอร์ และเฉิดฉวี แสงจันทร์ มีพี่ชาย 1 คน ชื่อ สิมน เบิร์นเนอร์

สำเร็จการศึกษาระดับมัธยมศึกษาจาก โรงเรียนนานาชาติร่วมฤดี ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ระดับชั้นอุดมศึกษา คณะสาธารณสุขศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล หลักสูตรนานาชาติ (ก่อนหน้านี้มารีได้ศึกษาที่ คณะเทคนิคการแพทย์ มหาวิทยาลัยมหิดล)

เมื่อ .. 2554 มารีแสดงละครโทรทัศน์เรื่องแรก คือ สามหนุ่มเนื้อทอง รับบท สุพรรณิการ์ ต่อมาได้เป็นนางเอกในละครเรื่องแววมยุรา

มารี คือนักแสดงในสังกัด สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เซ็นสัญญา 2 ปี ซึ่งหลังหมดสัญญาช่อง 3 มารีได้เป็นนักแสดงอิสระ ล่าสุด มารีได้แสดงละครซีรีส์เรื่อง ดิ โอซี ไทยแลนด์ และกลับมาเป็นที่รู้จักอีกครั้งในบทบาทของ กันยา จากละครเรื่อง เมีย 2018