เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
หลังจากที่มีมีข่าวเมาท์ ว่าสาเหตุที่ทำให้คู่รัก กัน นภัทร และ มารี เบิร์นเนอร์ ต้องสะดุด นั้น เป็นเพราะมีเรื่องที่ว่าคุณแม่ของฝ่ายชายไม่ปลื้มฝ่ายหญิง และอยากให้คบหากับหญิงสาวอีกคนที่เล็งเอาไว้ งานนี้เลยทำให้ชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นในเรื่องนี้กันอย่างมากมาย
ล่าสุดนางเอกสาว มารี เบิร์นเนอร์ ต้องออกมาโพสต์เพื่อยืนยันว่า“ไม่มีมือที่สาม ไม่มีผู้หญิงอีกคนค่ะ ทุกครั้งที่เจอคุณพ่อกับคุณแม่ของพี่กันก็รู้สึกอบอุ่นเสมอ เป็นครอบครัวที่น่ารัก ครอบครัวนี้มีแต่ความอบอุ่น พ่อแม่ทุกคนรักลูก ลูกทุกคนรักพ่อแม่ ไม่มีใครหวังร้ายต่อใคร คำวิจารณ์แรงๆ ที่เกิดขึ้น มันไม่มีผลดีอะไรต่อใคร อยากให้กำลังใจใคร ให้ได้ค่ะ แต่การทำให้คนใดคน หนึ่งหมดกำลังใจไม่ได้ช่วยสร้างกำลังใจให้อีกคนค่ะ” พร้อมแคปชั่นว่า “ขอบคุณทุกคนที่เข้าใจนะคะ”
ล่าสุดเฟซบุ๊กของ”ข้าว นันทกานต์ อินทร์ใจเอื้อ” พี่สาวของหนุ่มกัน นภัทร ได้ออกมาโพสต์ถึงเรื่องนี้ผ่านเฟซบุ๊กชื่อ Kao Injaiuea ว่า “บ้านเราล้อมรั้วไว้ดีอยู่แล้ว”ในบ้านเรามีแค่ครอบครัว เพื่อนๆ มีคนที่รักและหวังดีกับเรา แฟนคลับนี่คือคนในรั้วเรา
คนที่ไม่ชอบก็อยู่นอกรั้วไป
เขาจะตะโกนยังไงก็อยู่นอกบ้านอะไรที่ไม่ใช่เรื่องจริง…สักวันก็จะจางหายไปเอง อะไรที่ไม่ใช่เรื่องจริง…ต่อให้คนวิพากษ์วิจารณ์ยังไงก็ทำร้ายเราไม่ได้เช่นกัน เราไม่จำเป็นต้องทำให้สังคมที่โหดร้ายพอใจเราไปซะทุกอย่าง : )