เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่า เป็นประเด็นร้อนสุดๆ สำหรับ เรื่องความรักของ นางเอกสาว มารี เบิร์นเนอร์ซึ่งล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์เคลียร์ประเด็นข่าวลือต่างๆ ผ่านไอจีส่วนตัว โดยระบุข้อความว่าไม่มีมือที่สาม ไม่มีผู้หญิงอีกคนค่ะ ทุกครั้งที่เจอคุณพ่อคุณแม่พี่กัน ก็รู้สึกอบอุ่นเสมอ เป็นครอบครัวที่น่ารัก ครอบครัวนี้มีแต่ความอบอุ่น พ่อแม่ทุกคนรักลูก ลูกทุกคนรักพ่อแม่ ไม่มีใคร หวังร้ายต่อใคร คำวิจารณ์แรงๆที่เกิดขึ้น มันไม่มีผลดีอะไรต่อใคร อยากให้กำลังใจใคร ให้ได้ค่ะแต่การทำให้คนใดคนหนึ่งหมดกำลังใจ ไม่ได้ช่วยสร้างกำลังใจให้อีกคนค่ะ พร้อมแคปชั่นว่าขอบคุณทุกคนที่เข้าใจนะคะ

สำหรับสาวมารีนั้น แจ้งเกิดและโด่งดังสุดๆ มาจากบทนางร้ายสุดเเซ่บอย่าง กันยาน้องเมียที่มาพร้อมความต้องการจะเป็นเมียน้อยสามีของพี่สาว ประกบกับนักแสดงชื่อดังมากมาย อาทิ ป้อง ณวัฒน์ , บี น้ำทิพย์ และฟิล์ม ธนภัทร์ ซึ่งภาพลักษณ์ของสาวมารีก็เป็นผู้หญิงเเซ่บๆ จึงทำให้เธอเป็นที่รู้จักมากขึ้น

มารีเกิดเมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม .. 2535 ที่ประเทศเยอรมัน เป็นลูกครึ่งไทยเยอรมัน เป็นบุตรของมันเฟรด เบิร์นเนอร์ และ เฉิดฉวี แสงจันทร์ มีพี่ชาย 1 คน ชื่อ สิมน เบิร์นเนอร์ คุณพ่อของเธอเป็นทูตวัฒนธรรมของเยอรมนี มารีจึงได้เดินทางไปอาศัยอยู่ในหลายประเทศ เมื่อคุณพ่อเกษียณตอนเธออายุ 10 ปี จึงได้ย้ายมาอยู่ประเทศไทยถาวร

ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ระดับชั้นอุดมศึกษา คณะสาธารณสุขศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล หลักสูตรนานาชาติ (ก่อนหน้านี้มารีได้ศึกษาที่ คณะเทคนิคการแพทย์ มหาวิทยาลัยมหิดล)