เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังมีกระแสเม้าธ์สนั่น นางเอกดังระดับซุปตาร์ ถูกปลดจากพรีเซ็นเตอร์ที่ครองตำแหน่งมาเป็นสิบปี โดย เต๋า ทีวีพูล โพสต์“ลือหึ่งปลดฟ้าผ่านางเอกดัง ออกจากพรีเซ็นเตอร์เครื่องสำอางดัง เหตุตกลงเรื่องเงินไม่ลงตัว” พร้อมแคปชั่นว่า “เงินทองไม่เข้าใครออกใคร คุณค่าที่เราคู่ควร” กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากคาดเดาไปต่างๆ นานา ว่าหมายถึง นางเอกคนไหน และ ผลิตภัณฑ์ตัวใด

ด้าน เต๋า ทีวีพูล โพสต์อีกว่า “เม้าธ์ไม่เลิกเหตุที่ปลดนางเอก อ ออกจากพรีเซ็นเตอร์เครื่องสำอางดัง 1 เรื่องเงินค่าตัว 2 ยอดตก” พร้อมแคปชั่นว่า“คุณค่าที่เราคู่ควร” ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ว่า นางเอก อ คือใคร บ้างก็คาดเดาว่าเป็น ชมพู่ อารยา บ้างก็บอก อั้ม พัชราภา เป็นต้น

ล่าสุด เฟซบุ๊ก อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ออกมาโต้แย้งข่าวลือ พร้อมย้ำ!ว่าแค่ข่าวลือ ผ่านแคปชั่น “มีหลายคนเป็นกังวลเข้ามาสอบถามแอดมินเกี่ยวกับข่าวนี้เยอะมาก ‼ ขอย้ำว่าเป็นแค่ข่าวลือ ตราบใดที่ยังไม่มีหลักฐานชัดเจน คือไม่เป็นความจริง และปัจจุบันพี่อั้มยังคงเป็นพรีเซนเตอร์มิสทินอยู่ค่ะ ❤”

สอบถามเรื่องนี้กับ เอ ศุภชัย ผู้จัดการมือทอง ที่ช่วยดูแลเรื่องงานให้กับนางเอกสาว อั้ม พัชราภา ซึ่งพี่เอได้เปิดใจพูดถึงเรื่องนี้ว่า “ไม่หลุดมิสทินนะคะ ผู้ช่วยของพี่เอยังดูเรื่องสัญญามิสทินให้กับน้องอั้มอยู่เลย สัญญายังอยู่นะคะ แต่พี่เอขอพูดแทนดาราทุกคนนะคะว่า เรื่องการเปลี่ยนตัวพรีเซ็นเตอร์มันเป็นเรื่องปกติมากๆ ของวงการบันเทิงค่ะ มันมีการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลาอยู่แล้ว เป็นเรื่องธรรมดามากๆถ้าวันนี้แบรนด์มีเงินมาก อยากจะจ้างดาราที่มีค่าตัวสูงกว่าก็ทำได้ ถ้าแบรนด์มีเงินไม่มาก ก็จ้างดาราที่ค่าตัวไม่สูงมากได้ ก็แล้วแต่เจ้าของสินค้าเจ้าของแบรนด์ มันเป็นเรื่องธรรมดามากๆ เลยค่ะของวงการบันเทิง และพอมีข่าวแบบนี้ออกมาพี่เอกับน้องอั้มก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรเลยค่ะ”.

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online