เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนจับตามอง หลังจาก “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าตอนนี้ได้ลดสถานะกับแฟนหนุ่ม “ต้น อาชว์ ไหลสกุล”ที่คบหากันมายาวนานกว่า14ปีเป็นแค่เพื่อนเท่านั้น 

โดย “สาวแต้ว” ได้ออกมาเปิดใจว่าความสัมพันธ์กับ “หนุ่มต้น” ที่คบหาดูใจมาตั้งแต่วัยคอซอง เป็นเวลา 14 ปีได้ปิดฉากลงไปเหลือแค่คำว่า “เพื่อน” ซึ่งทั้งคู่ได้ห่างกันมา 1 เดือนแล้ว ส่วนสาเหตุที่เลิกกันนั้น เจ้าตัวขอเก็บเป็นความลับ

เมื่อไม่นานมานี้ มดดำ คชาภา ได้หลุดปากพูดออกมาแล้วกลางรายการ ข่าวใส่ไข่ ที่เจ้าตัวนั่งแท่นเป็นพิธีกรโดยบอกว่ารู้แล้วว่าใครคือตัวจริงที่เป็นคนพิเศษของ แต้ว ณฐพร

โดยการหลุดปากครั้งนี้ของ มดดำ ระบุไว้อย่างชัดเจนเลยทีเดียวว่าไฮโซคนนี้เป็นอดีตแฟนเก่าของ วุ้นเส้น วิริฒิพา ซึ่งสืบไปสืบมาโยงมาที่ชื่อ ไฮโซณัย ประณัย พรประภา น้องชายของ ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา หวานใจของ อั้ม พัชราภา นั่นเอง

ทั้งนี้ยิ่งการันตีมากขึ้นไปอีกเมื่อพี่สาว เต๋า ณัฐวดี เตมีรักษ์ พี่สาวแท้ๆ ของสาวแต้ว ได้คอมเมนต์ถึงเรื่องความสัมพันธ์ของน้อง โดยบอกว่า⁣

”เรื่องเป็นงี้ แต้วคบต้นมานาน ก็รักกันดี คบกันนานมากจากความรักวัยเด็กเป็นความผูกพัน แต่เมื่อถึงจุดนึง ที่เราคบใครนานมากๆ แต่เรายังมองภาพสเตปถัดไปไม่ชัด เราก็แค่ถอยกลับมา แต่ยังมีความรู้สึกดี หวังดีต่อกัน เลิกกันด้วยดี⁣

แล้วมีคนเข้ามา เริ่มทำความรู้จักคุยกัน รู้สึกดีต่อกัน แต้วเลือกที่จะบอกต้น (คนรักเก่า เพราะไม่อยากให้รู้จากปากคนอื่น และพูดคุยกันด้วยดี ยังมีความห่วงใยกัน) เลือกที่จะบอกแฟนเก่าของคนคุย (เพราะเป็นห่วงความรู้สึกเค้า ไม่อยากให้รู้จากปากของคนอื่น และเคยเจอกันหลายรอบ) แล้วก็จากพี่วส พี่มด และทุกคนก็รู้⁣”

อย่างไรก็ตามล่าสุด ต้น อาชว์ อดีตหวานใจนางเอก แต้ว ณฐพร ได้เปิดใจครั้งแรกว่า “ปัญหาที่เข้ามา หลักๆมองว่า ถ้าคนเรามีสติมากพอที่จะคิด ไตร่ตรองให้ดีว่าสาเหตุของปัญหาเกิดขึ้นจากอะไร ปัญหาจริงๆเกิดจากอะไร มันจะทำให้เราสามารถโฟกัส

และมองเห็นจุดตรงนั้นได้ เราสามารถผ่านพ้นมันออกไปได้ ทุกอย่างมีทางออกทุกปัญหามีทางออก อยู่ที่เราจะใช้สติในการควบคุมแก้ปัญหาตรงนั้นได้อย่างไร”