เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับแฟนรายการ The Mask งานวัด ที่ตั้งตารอชมการเฉลยหน้ากากนักร้องเสียงเพราะอย่าง หน้ากากเมียงู ซึ่งหลายคนก็เดาว่าหนุ่มที่อยู่ภายใต้หน้ากากนั้นจะต้องเป็น โดม เดอะสตาร์ หรือ โดม จารุวัฒน์ อย่างแน่นอน

ผลก็เป็นไปตามที่ทุกคนคาดเดาว่า หน้ากากเมียงู คือนักร้องหนุ่ม โดม จารุวัฒน์ จริง ๆ ซึ่งภายหลังจากที่ถอดหน้ากาก ก็เหมือนหนุ่มโดมได้ยกภูเขาออกจากอก ที่ไม่ต้องคอยหลบเลี่ยงอีกต่อไป แต่ก็รู้สึกใจหายเหมือนกันที่ต้องอำลาหน้ากากเมียงูไป ทั้งนี้ หนุ่มโดม ได้โพสต์ความในใจผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวถึงช่วงเวลาที่ผ่านมาภายใต้หน้ากากนักร้อง ระบุว่า…

“บาทเดียวดูเพลิน อะไรไม่เกินเมียงู ใครถามฉันก็บอกไม่รู้ สุดท้ายเมียงู คือฉันเอง 55555 ขอบคุณ The Mask Singer นะครับ ที่ชวนผมมาทำอะไรสนุก ๆ แบบนี้อีก แล้วมันก็สนุกจริง ๆ มีครบทุกรสชาติ และก็ได้ท้าทายตัวเอง ได้ทำในสิ่งที่คงไม่คิดจะทำที่ไหนอีกแล้ว

อยากขอโทษตัวเองที่ชอบดูถูกตัวเองเสมอ ว่าเราไม่คู่ควรจะอยู่ตรงนี้ และก็อยากขอบคุณ #หน้ากากเมียงู ที่ไม่เคยซ้ำเติมเราเลย แต่ให้กำลังใจเราตลอด พาเราให้เชื่อมั่นในตัวเองมากกว่าเดิม การต้องถอดหน้ากากและยอมรับว่าหลังจากนี้เราจะไม่ได้เจอกันแล้ว มันน่าเศร้าเหมือนกันแฮะ แต่เส้นทางที่ผ่านมากับนาย มันส่วนงามมากนะเจ้าเมียงู รักนะ <3

ขอบคุณคุณผู้ชมทุกท่านนะครับ ทุกคอมเมนต์ของคุณ ทุกคำทักทายตอนเจอกัน (ที่ผมรีแอ็คไม่ได้) ทุกคลิปรีแอ็คชั่น ทุกข้อความที่ส่งมาทุกช่องทาง ผมจะบอกว่า ผมได้อ่านมันทั้งหมดเลย อาจจะตอบกลับไม่ได้ แต่ผมอยากบอกว่ามันมีคุณค่ากับผมมากครับ ขอบคุณจริง ๆ

ขอบคุณทุกหน้ากากใน The Mask งานวัด นี้ ทุกท่านคือไอดอลของผม และทุกโชว์ในซีซั่นนี้มันสุดจริง ๆ ดีใจที่ได้ร่วมเดินงานวัดกับทุกท่านนะครับ ขอบคุณทีมงาน และผู้อยู่เบื้องหลังทุกคนนะครับ ทุกคนทำงานกันหนักมากๆ ผมขอส่งกำลังใจที่ผมได้รับมา ส่งต่อไปให้พวกเขาด้วยนะครับ สามเดือนที่ผ่านมา เป็นช่วงเวลาสั้น ๆ แต่มันจะเป็นความทรงจำที่ดี ที่ผมจะเก็บเป็นขุมพลังของผมไปอีกนานแสนนานครับ ขอบคุณ #ไอ้ต้าว ทุกคนด้วยนะ ;)) “