เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

มาแล้วจ้า อัพดวงก่อนนอน หมอดูแม่นๆ  หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ได้มีการโพสต์รูปภาพผ่านเฟสบุ๊ค พร้อมทั้งระบุข้อความเอาไว้ว่า..4 ปีนักษัตร ชะตาดีสวนกระแสชาวบ้านเขา

จะมีการเปลี่ยนแปลงการงาน หรือ ที่อยู่ ถ้ากำลังเบื่องานอยากย้ายงาน ให้รีบตัดสินใจ จะมีข่าวดีแน่นอน จะมีคนเข้ามายืมเงิน ซึ่งยากที่จะปฎิเสธ อย่าทำตัวว่ามีเงินเยอะจะมีภัย

ด้านความรัก จะมีเรื่องหึงหวง มือที่สาม ทะเลาะกันด้วยเรื่องเก่าๆ สุขภาพต้องระวังกับช่องปาก ฟันผุ ฟันคุด ร้อนใน เจ็บปาก เจ็บคอ แก้ดวงถวายอาหารเจ จะเสริมดวง

ได้แก่ ปีฉลู คนเกิดปีฉลูนั้นตื้อและยึดมั่นในความคิดของตนเอง โดยเชื่อการตัดสินใจของตนเองอย่างไม่มีการเสียใจภายหลัง นอกจากนั้นยังเป็นคนรักครอบครัว แม้จะคิดอยู่เสมอว่าบุคคลใกล้ชิดไม่เข้าใจตัวเองก็ตาม แต่ชาวฉลูก็ยังเป็นคนอดทน เป็นห่วงเป็นใยผู้อื่น และเป็นเพื่อนที่น่าคบคนหนึ่ง

ชาวฉลูนั้นมีความรับผิดชอบสูง ซื่อสัตย์ เห็นความสำคัญของครอบครัว และหัวโบราณ แม้จะไม่ใช่คนขี้หึง แต่ชาวฉลูก็ถือว่าตนเองมีสิทธิ์ได้รับความซื่อสัตย์ รักเดียวใจเดียวจากคู่ของตนเสมอ

ปีมะโรง คนเกิดปีมะโรงเป็นคนที่มีความภาคภูมิใจในตัวเอง กระตือรือร้น ทรงอิทธิพล และคล่องแคล่ว นอกจากนั้นยังแข็งกร้าว ยืนหยัดและแน่วแน่ คนเกิดปีมะโรงเป็นคนมีศิลปะในการพูดมักมีความคิดเห็นดีๆ และเป็นที่ปรึกษาที่ยอดเยี่ยมมาก พรสวรรค์บวกกับความใจกว้างทำให้คนเกิดปีนี้มีหน้าที่การงานโดดเด่น อย่างไรก็ตาม คนเกิดปีมะโรงมีนิสัยโกรธง่าย และมีแนวโน้นที่จะภูมิใจในตัวเอง และมั่นใจจนเกินไป จนทำให้กลายเป็นคนหงุดหงิดง่าย ดื้อรั้น เผด็จการและหัวสูง นอกจากนั้นยังหมกมุ่นกับยศถาบรรดาศักดิ์และเงินทองมากเกินไป คนเกิดปีนี้จึงเกลียดที่จะต้องแก่ตัวไปตามวัย

คนเกิดปีมะโรงนี้มีแต่คนรัก และไม่เคยผิดหวังในรักเลย ถ้าเป็นผู้หญิงก็จะมีชายหนุ่มมารุมตอมจนหัวกระไดไม่แห้ง

ปีมะแม คนเกิดปีมะแมจึงชอบศึกษาเรื่องลี้ลับเพื่อตนเองจะได้รอบรู้เกี่ยวกับเรื่องที่ไม่มีใครรู้เหล่านั้นนอกจากนั้นยังชอบอ่านหนังสือเรื่องโหราศาสตร์ และโชคชะตาราศี จึงไม่น่าแปลกใจที่คุณจะพบหมอดูที่เกิดปีมะแมอยู่บ่อย ๆ

คนเกิดปีนี้เป็นคนไม่มีระเบียบ ดังนั้นจึงไม่เหมาะที่จะทำธุรกิจโดยควรหันมาเป็นช่างฝีมือ ศิลปิน หรือนักเขียน อาชีพใด ๆ ก็ตามที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ และทักษะทางศิลปะ

คนเกิดปีมะแมเป็นคนโรแมนติก อ่อนไหว อ่อนหวาน และเป็นที่รักของผู้อื่น เมื่ออยู่ในความสัมพันธ์ คนเกิดปีนี้อาจจะเจ้ากี้เจ้าการและขี้เกียจไปบ้าง แต่เนื่องจากเป็นคนนุ่มนวล และช่างเอาใจ จึงทำให้ใคร ๆ ก็ติดกับเสน่ห์ถอนตัวไม่ขึ้นอยู่เสมอ

ปีจอ คนเกิดปีนี้รักษาความลับได้ เคารพประเพณี และชอบช่วยเหลือผู้อื่น ถึงแม้จะไม่ได้เป็นสีสันอันจัดจ้านของงานปาร์ตี้ แต่คนเกิดปีนี้ก็เป็นคนฉลาด ช่างเอาใจใส่ และเป็นผู้ฟังที่ดี เมื่ออยู่ในความสัมพันธ์

TV Pool Online