เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
     มาดาม”นุ่น วรนุช” ถึงแม้จะขึ้นสะไภ้ใหญ่ของ “ภิรมย์ภักดี” เมื่อว่างเว้นจากวงการบันเทิงไปพักใหญ่ ๆ ก็ซุ่มไปทำธุรกิจ เพราะล่าสุดสาว”นุ่น”  ก็ออกมาเปิดตัว ร้านอาหารใจกลางทองหล่อ เอาใจคนชอบกินเผ็ดอย่าง ร้านอาหารแซ่บบาร์ โดยเจ้าตัวยังเปิดใจอีกว่า กำลังมองความเป็นไปได้ที่จะไปเปิดที่ประเทศเพื่อนบ้านอีกด้วย….
งานนี้ควักกระเป๋าลงทุนไปเท่าไหร่?
“หลักล้านค่ะ แต่ตัวเลขอย่าไปรู้เลยนะคะ”
มีแพลนจะมีขยายสาขาอีกไหม?
“มีค่ะ ภายในปีนี้จะมีที่วัชรพล, เซอร์เคิล และที่ เสียงจันทร์ ประเทศลาวค่ะ ก็เป็นครั้งแรกที่จะขยายสาขาไปต่างประเทศ ตอนนี้กำลังออกแบบตกแต่งเรื่องร้านอยู่ ถามว่าอยากขยายไป AEC ไหม อยากมากเลยอ่ะ (ยิ้ม) ก็ต้องดูก่อน แต่มีประเทศบ้านใกล้เรือนเคียงที่กำลังคุยกันอยู่บ้าง ก็ต้องใช้เวลาดูข้อมูลกันอยู่ รอให้สรุปก่อนแล้วค่อยแจ้งอีกทีค่ะ”
กลัวไหมที่จะเอาอาหารอีสานไปแข่งกับอาหารลาว?
“อาหารไทยกับอาหารลาวก็มีความแตกต่างกัน แต่ก็จะมีบางอย่างที่คล้ายคลึงกัน ต้องบอกว่าอาหารไทยของเราเองก็เป็นเอกลักษณ์ของร้าน จริงๆแล้วคนลาวก็ชอบอาหารไทย แต่เราก็มั่นใจว่าอาหารเราอร่อย”
เราได้มีการสำรวจตลาดและเตรียมความพร้อมเต็มที่แล้วที่จะเปิดร้านที่ประเทศลาว?
“ใช่ค่ะ ต้องไปเองและมีทีมไป ก็ต้องไปคุยกับผู้ร่วมลงทุนที่ประเทศลาวด้วยค่ะ ทีมงาน แม่ครัวก็ไปจากไทยค่ะเพราะเราต้องคุมเรื่องอาหารและรสชาติให้เท่ากันทุกสาขา วัตถุดิบก็เอาจากเมืองไทยไป แต่ถ้าบางอย่างที่นั่นมีก็เอาจากที่นั่นได้เลยค่ะ แต่ส่วนใหญ่จะมาจากที่นี่เพราะเป็นมาตรฐานเดียวกัน ตอนนี้กำลังปลูกมะนาวส่งร้านอยู่ค่ะ”
งานนี้ต้นทุนในการขนส่งสูงไหม?
“สูงค่ะ บางทีการส่งไป-มามันก็มีโอกาสทำให้วัตถุดิบของเรามีโอกาสช้ำ อย่างตอนที่ไปออกบูทที่จีน ก็มีปัญหาในเรื่องของวัตถุดิบ พอไปถึงหน้างานก็ต้องดัดแปลงอะไรต่างๆค่ะ”
แพลนเปิดสาขาที่ประเทศลาวเมื่อไหร่ค่ะ?
“น่าจะประมาณอีก 5 เดือนค่ะ”
    แม้ไม่ว่างเว้นเลยนะจ๊ะ สาว”นุ่น” อย่างนี้จะเอาไปเก็บไว้ไหนล่ะจร้าาาาาาาา
TV Pool Online