เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
กลายเป็นประเด็นข่าวร้อนทันที ออกมาพูดถึง นางเอกดัง การถูกปลดฟ้าผ่า กรณีข่าวลือ “ซุปตาร์อักษรย่อ อ. ถูกปลดจากพรีเซนเตอร์เครื่องสำอางค์” จากสาเหตุเรื่องตกลงตัวเลขกันไม่ลงตัว และยอดขายไม่ดีไม่มีการกระเตื้องขึ้นเลย และทางด้าน “เต๋า ทีวีพูล” ได้เพิ่มคำใบ้ให้ว่าเป็น นางเอก อ. ที่มาพร้อมแคปชั่น “คุณค่าที่เราคู่ควร”  ทำเอาหลายคนต่างตั้งคำถามว่า นางเอกคนดังกล่าวเป็นใคร แต่ตอนนี้หลายคนต่างพุ่งเป้าไปที่นางเอกแฟชั่นนิสต้า “ชมพู่ อารยา”แฟนๆ ไปคอมเมนต์ถามกันชมพู่ อารยายกใหญ่ และแสดงความเป็นห่วงสาว“ชมพู่ อารยา” เป็นอย่างมาก
ชมพู่ อารยา ก็ได้โพสต์ข้อความเพื่อเป็นการสยบข่าวลือทั้งหลายที่เกิดขึ้น โดยชมพู่ อารยาได้เลือกภาพตัวเองในช่วงที่ชมพู่ อารยา ไปเดินพรมแดงของเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส นั้นชมพู่ อารยาได้ไปเดินพรมแดงในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเครื่องสำอางแบรนด์ดัง
ชมพู่ อารยาได้เขียนแคปชั่นดังกว่าว่า “ถึงปีนี้ไม่มีคานส์ แต่ชมและลอรีอัลเมคอัพขอส่งกำลังใจให้ผู้หญิงทุกคน และผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จในวงการบันเทิง-ภาพยนตร์เช่นเคย…เราภูมิใจที่ได้เป็นส่วนเล็กๆ ที่ช่วยให้ผู้หญิง มั่นใจและรักในคุณค่าของตัวเองตลอดมา Remembering the Cannes Film Festival from last year as I should have been there with my #lorealparisfamily right now! #womenmakecinema #cannes2020”
ชมพู่ อารยา เหมือนส่งสัญญาณว่าความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับแบรนด์ดังยังแฮปปี้อยู่จ้า