เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับเรื่องราวในวันนี้นะคะ บอกเลยว่าหลายๆคนนั้นต้องมีความชื่นชอบหนุ่มคนนี้อย่างแน่นอน สำหรับหนุ่มองค์ดำ โสฬส หนุ่มที่แจกยิ้ม 500 จนหลากหลายคนนั้นแชร์กันอย่างมาก เขานั่นได้เปิดเผยแล้วว่าไอดอลของเขานั้นคือใครกัน  หากพูดถึงเรื่องราวในโซเชียลในเวลานี้ต้องบอกเลยว่า  ทุกคนนั้นต้องรู้จักหนุ่มคนนี้อย่างแน่นอน

สำหรับหนุ่มองค์ดำ โสฬส ที่ตอนนี้กลายเป็นไวรัลที่พูดกันอย่างมากเลยทีเดียว  เพราะว่าเขานั้นทำเงินที่เขามีออกไปช่วยเหลือประชาชน ที่ลำบากตามท้องถนนหรือขับขี่ไปที่ไหนก็ตาม  ก็จอดแล้วนำเงินให้ ด้วยการแลกมาด้วยยิ้ม เมื่อยิ้มให้เขาแล้วนั้นก็จะให้เงิน 500 บาท  เป็นการซื้อยิ้ม ทำให้หลายๆคนที่ได้ดูต่างพากันชื่นชอบและชื่นชมอย่างมากเลยล่ะค่ะ

เขานั้นได้ออกมาเปิดเผยว่าไอดอลในการทำให้เขานั้นอยากที่จะออกมาทำความดีนั้นก็คือหนุ่มบิณฑ์ บันลือฤทธิ์ นักแสดงหนุ่มมากความสามารถที่หลายๆคนนั้น  ยกให้เขาเป็นฮีโร่ในช่วงน้ำท่วมอุบลปีที่แล้ว 2019  เรียกได้ว่าเป็นคนที่เขานั้นชื่นชอบอย่างมากเลยล่ะค่ะ  และการทำความดีของเขานั้นไม่ได้ต้องการที่จะได้รับอะไรตอบแทนเพราะว่าเขาทำด้วยใจของเขาอย่างแท้จริง  การเห็นคนอื่นลำบากแล้วเขามี เขาก็พร้อมที่จะช่วยอย่างเสมอเลยทีเดียว

เขาเคยแชร์เรื่องราวของหนุ่มบิณฑ์ สุดยอดมากเลยนะคะ ทำดีแล้วถ่ายทอดการทำความดีให้กับหลายๆคนนั้นได้เห็นกันและการทำความดีต่อๆไปนั้นเป็นเรื่องราวที่ดีอย่างมาก

 

หนุ่มบิณฑ์เป็นฮีโร่ในยามวิกฤตของเหตุการณ์หลายๆอย่างเลย เขาเป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียง เป็นกระบอกเสียงที่ดีอย่างมาก ในการช่วยเหลือคนหรือช่วยเหลือบ้านเมืองเป็นเรื่องราวดีๆที่ให้เรานั้นได้รู้จักเขา  เพราะว่าเขาทำเรื่องราวดีๆมาโดยตลอดเป็นผู้ปิดทองหลังพระตัวจริงสุดยอดมากเลยนะคะหนุ่มคนนี้  บอกเลยว่าสุดยอดมากเลยล่ะค่ะ ขอให้ความดีทั้งหมดของหนุ่มบิณฑ์