เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ย้อนฟังสัมภาษณ์ เมื่อครั้ง มารี เบิร์นเนอร์ ประกาศคบกับ กัน นภัทร จะเห็นได้ว่า เมื่อครั้งที่คบกัน มารี ก็เป็นฝ่ายที่ออกมาพูดก่อน จนครั้งนี้ที่คบกัน และมีปัญหา มารี ก็เป็นคนที่ตัดสินใจออกมาพูด และเมื่อมีดราม่า มารี ก็เลือกที่จะออกมาปกป้อง กัน นภัทร และครอบครัว

คำสัมภาษณ์เมื่อครั้งคบกัน ……ปิดไม่มิด “มารี เบิร์นเนอร์” สารภาพกำลังคบ “กัน นภัทร” ปลูกต้นรักได้ 2 เดือนแล้ว เพราะออร่าความหวานมันเปล่งปลั่งจนปิดไม่มิด นักแสดงสาวหน้าสวย มารี เบิร์นเนอร์ จึงต้องยอมออกมารับสารภาพกลางงาน Daradaily Awards ว่ากำลังคบหาดูใจอยู่กับนักร้องหนุ่ม กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ หลังจากที่ทั้งคู่ได้มีโอกาสร่วมงานในละคร ลูกกรุง

ซึ่งงานนี้นอกจากสาวมารีจะออกมาเปิดใจแบบเก็บอาการเขินเอาไว้ไม่อยู่ว่าเธอและฝ่ายชายศึกษาดูใจกันมานานกว่า 2 เดือนแล้ว เจ้าตัวก็ยังออกปากชมหนุ่มกันด้วยว่าเป็นผู้ชายจริงใจและน่ารัก ส่วนข่าวคราวเกี่ยวกับความเจ้าชู้นั้น สาวมารีคอนเฟิร์มด้วยตัวเองเลยว่าเธอเอาอยู่อย่างแน่นอน

มีข่าวว่าเรากับ กัน นภัทร เริ่มศึกษาดูใจกันอยู่ ? “เหรอ ไม่เคยอ่านเลย (ยิ้ม)” ความจริงแล้วคือยังไง? “ก็…อืม (เขิน)” กันเริ่มมาจีบเราก่อนใช่ไหม ? “ก็ไม่เชิงค่ะ เราเจอกันบ่อยในเรื่องการทำงานอยู่แล้ว” ไปสปาร์คกันได้ยังไง ? “เขาก็เป็นคนน่ารักดี เวลาอยู่ด้วยกันก็รู้สึกสบายใจดี” รักเกิดในกองละครลูกกรุงใช่ไหม ? “ไม่เชิงนะ จริงๆ เราถ่ายมาสักพักแล้วแล้วค่อยมาเริ่มคุยกัน” ก่อนหน้านี้มีที่ท่าไหมว่าเขาชอบเรา ? “ไม่เลยค่ะ แรกๆ คือไม่คุยกันเลย”

เขาทักไลน์มาหาเหรอ ? “ก็ไม่อย่างนั้นค่ะ เรามีเหตุผลที่เริ่มต้นได้คุย ไม่ได้เริ่มจากการทักมา” เขาเข้ามาจีบเลยหรือเข้ามาแบบเพื่อน ? “(ยิ้ม) อันนี้ไปถามเขาดีกว่า” แสดงว่าความสัมพันธ์เพิ่งเกิดได้ไม่นาน ? “ยังไม่นาน ประมาณเดือนสองเดือน”

ตอนนี้ถือว่าทุกอย่างโอเคไหม ? “โอเคค่ะ” เห็นไปคอมเมนต์ว่า รักมากกว่า ? “อันนั้นแซวเล่น เห็นเขาเปิดมา” เราชอบตรงไหนของเขา ? “คือเขาก็เป็นคนมีเสน่ห์ เรามองเขาภายนอกก็ไม่คิดว่าเขาจะเป็นคนแบบนี้ เขาเป็นคนสนุก อยู่ด้วยแล้วสบายใจ”

มีร้องเพลงจีบไหม ? “(หัวเราะ) ไม่ขนาดนั้น” เห็นก่อนหน้านี้ไปเจอครอบครัวกันมาแล้วในคอนเสิร์ต ? “ก็ดีค่ะ ทางครอบครัวเขาน่ารักมาก” ทางครอบครัวเขาพูดคุยอะไรไหม ? “ก็พูดคุยกันปกติ เราก็เขินยังไม่กล้าคุยอะไรมาก”

สถานะตอนนี้เรียกว่าเป็นแฟนกันได้ไหม ? “ก็…ตอบไม่ถูก” ถ้าใช่ให้พยักหน้า ? “(พยักหน้า)” คุยกับเขามาก่อนหน้านี้ไหมว่าจะให้ข่าวยังไง ? “ก็มีถามนิดหนึ่งว่าจะยังไงดี เพราะเราก็เกรงใจเขาเพราะเขาก็อยู่ในวงการเหมือนกัน เราเกรงใจ อยากให้เขาพร้อมและให้พูดเองมากกว่า เราก็ได้หมดอยู่แล้ว” วันนี้ก็ไม่ได้เตรียมใจมาเลยว่าต้องพูดเรื่องนี้ ? “ก็คิดมาบ้าง แต่ไม่คิดจะหนักหน่วงขนาดนี้”

มองความรักครั้งนี้ไว้อย่างไรบ้าง ? “แค่รู้สึกว่าจะทำให้เต็มที่ ยังไงเราก็ต้องเปิดใจให้สิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิต ก็พยายามทำทุกวันให้ดีที่สุดแค่นั้นก็น่าจะไปด้วยดีค่ะ” กันเขาขอเราเป็นแฟนยังไง ? “ไม่ค่ะ เหมือนเรารู้กันเองมากกว่า”

เขาส่งสติกเกอร์หัวใจให้เราบ่อยเหรอ ? “สติกเกอร์หัวใจใครก็ส่งได้” เป็นรักโปรโมทละครหรือเปล่า ? “ไม่เกี่ยวค่ะ ยังไงเวลาก็พิสูจน์อยู่แล้วว่ามันเกิดจากอะไร ว่ามันจะยืนยาวด้วยอะไร” เขาให้ความมั่นใจเรายังไงบ้าง ? “เรารู้สึกได้ว่าเขาเปิดใจให้เรา 100 เปอร์เซ็น เราก็ดูออกว่าเขาจริงใจค่ะ” กลัวความเจ้าชู้ของเขาไหม ? “(หัวเราะ) เป็นคำถามที่รู้เลยว่าจะโดนถาม ไม่กลัวค่ะ รู้สึกว่าเขาทำให้เรามั่นใจว่าเขาไม่เจ้าชู้กับเรา” มั่นใจว่าเอาอยู่ ? “ค่ะ”

และวันนี้ วันที่ทั้ง 2 เกิดปัญหา เหมือนรักจะเจอทางตัน วันที่ทั้งคู่ไม่เข้าใจ มารีเองก็เป็นคนที่ตัดสินใจออกมาพูดทุกอย่างที่มันเกิดขึ้น มารีเป็นคนที่ชัดเจนเสมอ เธอแมนมากจริงๆ

มารี เปิดใจความสัมพันธ์ กัน นภัทร ครั้งแรก สาเหตุผู้ใหญ่ไม่ปลื้ม มารี เบรินเนอร์ ออกมาเปิดใจกับสื่อหนึ่ง ถึงเรื่องความรักของตนกับหนุ่มกัน ที่กำลังคลุมเครือและเป็นที่สนใจของแฟนคลับ ข่าววงในเผยว่าจริงๆแล้ว ทั้งคู่เลิกกัน ก่อนที่มารีจะลบรูปภาพทั้งหมดซะอีก เพราะผู้ใหญ่ฝ่ายชายไม่ค่อยปลื้มมารี แต่ช่วงแรกน้ำเชี่ยวเลยไม่อยากเอาเรือไปขวาง ช่วงหลังทั้งคู่ทะเลาะกันบ่อย…

มา

รี เผยตอนนี้ให้รอดูกันไปก่อน อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด คือตัวเราเองก็ไม่รู้ ให้เป็นของเรื่องอนาคต เผยถึง สาเหตุของปัญหา?

“คือความไม่เข้าใจกัน ก็น่าจะพอแล้ว ทุกคนมีปัญหาของตัวเอง ทุกคู่มีจะจุดที่มาชนกันว่าจะไปทางไหนดี แต่ไม่เป็นไร อันนี้มันก็เป็นเรื่องที่ ถ้าเขาอยากพูดเลย เขาพร้อมพูด ก็ยินดีให้เขาเป็นคนพูดดีกว่า”

รอให้ง้ออยู่หรือป่าว? “ไม่นะคะ คือมันไม่ใช่ แบบมีการประชดกันแน่นอน แล้วก็ที่เหมือนตอนนี้ก็โดนโจมตีเรื่องข่าว ก็เห็นว่าพี่กัน โดนหนักมาก เอาจริงๆ ตอนแรกว่าจะโพสต์ในไอจี แต่ก็รู้สึกว่ามันจะดราม่ามากกว่าเดิมหรือป่าว ก็รู้สึกว่าคือมีหลายคนที่ดราม่าเรื่อง VLOG ว่าทำไมเขาดูนิสัยไม่ดี ทำไมเขาดูเหวี่ยง คือ VLOG เนี่ยมันคือสิ่งที่หนูสองคนทำขึ้นมาเพื่อความบันเทิงเท่านั้น มันคือมุมของความรักของเราสองคน ที่เรายินดีที่จะเปิดเผยให้กับโลกภายนอกดู เพราะฟีดแบคที่ได้กลับมาคือ คนเอ็นดู คนรัก คนชอบ แล้วก็เลยแค่อยากจะบอกว่านิสัยอะไรส่วนตัว การพูดจากันอะไรอย่างงี้ คือเราเข้าใจกันดีอยู่แล้ว มันก็มีมุมที่เราอาจจะเคยไม่น่ารักกับพี่เขาเหมือนกัน แต่ว่ามันแค่บังเอิญออกไปในรูปแบบนั้น แล้วคนก็จับตามอง แต่แค่อยากจะบอกว่าในความเป็นจริง คือมันไม่ใช่ปัญหา มันผิดประเด็นมาก ๆ เลยไม่อยากให้ไปว่าอะไรเขา เพราะเขาคือคนที่นิสัยดี เขาเป็นคนน่ารัก เขารักครอบครัว เขาเทคแคร์คนรอบตัวที่เขารัก ดีมาก ไม่ใช่แบบที่คนอื่นว่าเขากันแรงๆ”

สถานะตอนนี้ ? “มันไม่ใช่เรื่องที่คนจะตัดสินใจข้ามคืน มันเป็นเรื่องที่คนสองคนเจอปัญหาเราก็คุยกัน แล้วก็จะกลับไม่กลับ อันนี้มันเป็นเรื่องที่มันก็ต้องคุยกัน คือแค่อยากที่จะขอให้ทุกคนเข้าใจว่า ดาราก็คนเหมือนกัน คู่รักบางคนคบกันปีเดียวจบเลย บางทีคบกัน 5 ปี แบบไม่ขาดสักที คือมันมีหลายปัญหา หลายปัจจัย ที่หลายๆ คนรักเขาเจอกัน แค่อยากให้ทุกคนเข้าใจว่า มันต้องมาในเวลาที่เราพร้อมด้วย จะให้เราออกมาพูดคนหนึ่งพูดประชด หรืออีกคนหนึ่งพูดเอาอารมณ์มาพูด มันไม่ได้ ต้องให้เราทั้งคู่เคลียร์ตัวเอง ทั้งชีวิตตัวเองและชีวิตร่วมกันว่า เราจะเอายังไงต่อ แล้วถึงเวลาที่พร้อมก็จะออกมาพูดเองค่ะ”

ตอนนี้ยังเคลียร์กันไม่จบ? “มันยังไม่ถึงเวลา ที่จะฟันธงอะไรได้ค่ะ บางทีหนูว่าเรื่องของความรักมันไม่ใช่ มันไม่ได้มีคำว่าเลิกกับไม่เลิก คนเลิกกันก็ไม่ได้แปลว่าไม่ได้รักกัน คนคบกันบางทีกฌไม่รักกันเสมอไปก็มี ต้องให้เวลากับเรื่องนี้ เพราะมันเป็นเรื่องของความรู้สึก อันนี้ก็ต้องขอให้เข้าใจนิดนึง”

ความรักถูกจับตามอง ? “ก็รู้สึกว่ามันเป็นเรื่องที่เราเหมือนหาเรื่องให้ตัวเองนิดนึง คือทุกคนก็อยากที่จะสมหวังเรื่องความรัก แล้วการที่ทำออกไปตั้งแต่แรก เพราะว่า ในเมื่อคนชอบ คนเรียกร้อง คนอยากดูเราก็เต็มใจที่จะให้ แต่ในเมื่อวันหนึ่งมันถึงจุดที่คนดูอาจจะไม่ถูกใจทุกอย่างที่เกิดขึ้น หรือ ทุกอย่างที่เราทำ ก็ต้องขอให้เข้าใจด้วยว่า สุดท้ายแล้วเราก็ คือ Relationship มันคือความสัมพันธ์ที่มันก็เป็นเรื่องของคนสองคน จริง ๆ แล้วเรื่องของความรักท่ีเกิดขึ้นระหว่าคนสองคน มันไม่ใช่เรื่องที่เราจะต้องแก้ตัว หรือว่าจะต้องมีใครผิดใครถูก หรือจะต้องแบบมานั่งอธิบายละเอียดยิบว่าเกิดอะไรขึ้น มันเป็นเรื่องส่วนตัวค่ะ”

ครั้งนี้หนักสุดตั้งแต่คบมา ? “ปัญหามีมาเรื่อย ๆ ทุกความสัมพันธ์ มันจะเล็กหรือใหญ่ หรือมากน้อยแค่ไหน บ่อยแค่ไหน มันก็แล้วแต่คนรักกัน แต่สุดท้ายก็แค่อยากให้รู้สึกว่าความรักมันก็คือสิ่งที่สวยงาม สำหรับคนอย่างเรา มันเป็นสิ่งที่ทำให้เราแทบจะดำเนินชีวิตด้วยช้ำ เป็นคนที่ทำอะไรด้วยใจมาตลอด เพราะฉะนั้นตอนนี้ก็รู้สึกว่า เราขอเวลาที่จะทำด้วยใจของตัวเองพร้อม เดี๋ยวพอเราพร้อมที่จะออกมาพูดเดี๋ยวพูดเอง”