เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีเกิดเพลิงโหมลุกไหม้อย่างแรงที่กุฏิเจ้าอาวาส พระอาจารย์สุดใจ ทนฺตมโน พระลูกวัดได้ช่วยกันพยายามดับไฟ และช่วยเหลือหลวงพ่อ แต่ประตูแน่นหนาและเปิดยาก เมื่อสามารถเข้าไปถึงตัวท่าน พบว่าหลวงพ่อหมดสติ จึงรีบนำส่งโรงพยาบาลแต่ไปไม่ถึง รพ.ท่านมรณภาพเสียก่อน โดยพระอาจารย์สุดใจ ทนฺตมโน เป็นพระภิกษุฝ่ายอรัญวาสี สังกัดคณะสงฆ์ธรรมยุติกนิกาย ดำรงตำแหน่งเจ้าอาวาสวัดป่าบ้านตาด เมื่อวันที่ 6 มี.ค. 2554 ต่อจากหลวงตามหาบัว

พล.ต.ต.พิษณุ อุณหเสรี ผบก.ภ.จ.อุดรธานี เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว เพื่อเก็บพยานหลักฐานทุกสิ่งโดยเฉพาะวัตถุพยานในที่เกิดเหตุ ขออย่าเข้าไปยุ่งในพยานและหลักฐาน ขณะนี้ตำรวจได้กั้นพื้นที่ด้วยโปลิศไลน์ไว้ เพื่อแสวงหาความจริง ส่วนความขัดแย้งในวัด ตำรวจไม่สามารถตอบได้ ขอให้เป็นความลับของการสอบสวน ซึ่งจะต้องหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม ให้ตำรวจหาความชัดเจน รอบคอบ และรวดเร็ว

ในเบื้องต้นได้รับแจ้งจากทางนิติเวชว่า พบเขม่าควันไฟอยู่ในหลอดลมหลวงพ่อสุดใจ ร่องรอยการถูกทำร้ายขณะนี้ยังไม่ปรากฏ ส่วนการสอบพยานบุคคล เราสอบพยานที่สำคัญ ซึ่งยังไม่บ่งชี้ไปในทิศทางใด ตำรวจยังเปิดกว้างในทุกประเด็น เพราะเสียชีวิตผิดทำธรรมชาติ ขอให้ตำรวจได้ทำงานด้วยความใกล้ชิด และเก็บพยานหลักฐานทั้งปวง แล้วจะนำเรียนให้ทราบต่อไป

TV Pool Online