เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับคู่ของชุปตาร์ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ กับไฮโซหนุ่มโปรไฟล์เริ่ด พก ประธานวงศ์ พรประภา ซึ่งสถานะตอนนี้ของทั้งคู่ก็ยังคงแค่คนสนิทเท่านั้น

เพราะสาวอั้มเคยเผยว่าเธอยังไม่อยากเลื่อนสถานะ ก่อนหน้านี้ก็ทำให้แฟนๆลุ้นหนักมากว่าเมื่อไหร่สาวอั้มกับไฮโซพกจะมีข่าวดีด้วยกันสักที แต่สาวอั้มก็เผยว่าตนไม่มีเรื่องการแต่งงานอยู่ในหัวเลย งานนี้ก็ไม่รู้แฟนๆจะได้เห็นสาวอั้มเข้าสู่ประตูวิวาห์ใส่ชุดเจ้าสาวหรือเปล่า

ล่าสุด สาวอั้ม ได้โพสต์ภาพคู่กับ แหวนแหวน ปวริศา เพ็ญชาติ อวยพรวันเกิดที่ก่อนหน้านี้ก็เพิ่งชวน ไฮโซพก นำเค้กไปเซอร์ไพรส์มา พร้อมระบุข้อความว่า ” มีความสุขมากๆนะคะ อะไรที่หาอยู่ขอให้หาเจอนะคะอย่าลืมว่าตอนแก่เราจะสร้างบ้านอยู่ด้วยกันนะ😂❤️ @whanpavarisa ”

ซึ่ง แหวนแหวน ได้โพสต์ข้อความก่อนหน้านี้ว่า ” ดีใจมากๆๆๆๆที่สุดดดดด นึกว่าปีนี้จะไม่ได้เป่าเค้กวันเกิดด้วยกันแล้ว @aum_patchrapa!!🥰🎂✨💓💓💓ส่งไปโอดครวญงอแงกับพี่สาวสุดที่รักตั้งแต่ต้นเดือนว่าวันเกิดปีนี้น้องหงอยเหลือเกิน😫

สรุปได้เป่า(ปีนี้พัด)เค้กวันเกิดด้วยกันเป็นคนแรกเลย เย้ๆๆๆๆ!😍✨ต้องอยู่เป่าด้วยกันทุกปีแบบนี้จนน้องเหี่ยวหง่อมเลยนะค้า👵🏼เพราะน้องจะอยู่เมืองคานส์และเกาะคุณพี่เป็นปลิงแบบนี้ไปจนแก่ตาย!🤣ขอบคุณพี่อั้มมากๆๆๆๆสำหรับทุกๆอย่างจริงๆ🙏🏼🙏🏼🙏🏼รักพี่สาวใจดีของน้องคนนี้ที่สุดเลย🥰❤️❤️❤️

และงานนี้หมอดูชื่อดังอย่าง หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ก็ได้โผล่คอมเมนต์โพสต์ของสาวอั้ม ทำนายดวงว่า ” ตามดวงแล้วแหวนน่าจะได้ไปก่อนนะครับ😁😁😁 @whanpavarisa @aum_patchrapa” ก็ไม่รู้ว่า ณ จุดนี้ สาวอั้มมีลุ้นแต่งงานหรือเปล่า ยังไงแฟนๆก็ต้องลุ้นกันต่อไปนะคะแฟนๆ

คุณอาจสนใจข่าว