เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ความหลงใหลในวิชาชีพของช่างผมคนหนึ่งต้องประกอบด้วยอะไรบ้าง? การฝึกฝีมือ, ได้รับความนิยมจากลูกค้า, ได้สร้างสรรค์ผลงานใหม่ๆ. จนตอนนี้ คงไม่มีใครไม่รู้จัก “ช่างโน่ สโร กุฏีรัตน์” ช่างทำผมชื่อดัง ที่เหล่าบรรดา เซเลป ไฮโซ คนดังแห่จองคิว เพราะด้วยความสามารถ ฝีมือ ในการ ดัด เซ็ต ซอย จนเป็นที่พูดถึงในโลกออนไลน์ อยู่ในขณะนี้

และถือว่า เป็นช่างผม ดีกรีไม่ธรรมดา จบนอกประเทศอังกฤษ เป็นที่ยอมรับ ขึ้นแท่นช่างผมคิวทองแห่งร้าน Villa salon “ช่างโน่” ผู้ที่เปี่ยมไปด้วยแรงบันดาลใจ เธอเป็น Technician ให้กับ แบรนด์ดังๆ อีกทั้งยังมีลูกค้า ยอมตีตั๋ว เที่ยวบิน ไป-กลับ ตจว.เพียงเพื่อที่จะได้ทำผมกับเธอ

“โดยช่างโน่ ได้เล่าให้ฟังว่า อยู่ในวงการทำผมมากว่า 10 ปี และได้ สั่งสมประสบการณ์ เรามีจิตวิญญาณ และ ใจรักในงานบริการ เพราะเราเชื่อเสมอ ทุกครั้งที่เห็นรอยยิ้ม จากลูกค้าที่เราได้รับบริการ มันคือเสียงตอบรับที่ดี เพราะเราไม่เคยหยุดพัฒนาฝีมือ เราจะบอกลูกค้าที่มาใช้บริการ ที่ Villa Salon ทุกๆผลิตภัณฑ์ที่ใช้ส่วนมาก จะเป็น Organic และทางร้าน ยังรักษามาตรฐาน ในการป้องกัน Covid-19 มีการเว้นระยะห่าง และ จัดเจลแอลกอฮอล์ไว้คอยบริการ

เส้นทางของความสำเร็จของเธอคนนี้ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ ชีวิตที่เต็มไปด้วยมุมมองดีๆ แถมทัศนคติ และความไม่ย่อท้อ ที่แฝงไปด้วยแง่คิดบวก จึงสรุปได้เลยว่า “ช่างโน่ สโร กุฏีรัตน์” คือช่างผมคิวทองที่ครบเครื่องจริง

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online