เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กาละแมร์ พาแฟนคลับจิ้นอีกแล้ว โพสต์ไอจีบอกคิดถึง น้าเน็ก ไม่ได้เจอกันสองเดือนมีเรื่องอยากอัปเดตบอกเล่ามากมาย พร้อมกับปิดท้ายประโยคหวานๆ ที่ว่า “ดีใจที่มีพ่อจ๋าอยู่ในโมเมนต์ดีๆ ของชีวิต” แน่นอนว่าประโยคเด็ดจากใจของเพื่อนสนิททำเอาแฟนๆ แห่เข้ามาคอมเมนต์แซวและถามไถ่กันแบบตรงๆ เลยว่าเมื่อไหร่จะรักเมื่อไหร่จะแต่งงานกัน

เป็นคู่จิ้นรุ่นใหญ่ที่หลายคนแอบเชียร์ให้เป็นแฟนกันจริงๆ สำหรับคู่ของพิธีกรสาวสวยรวยเก่ง กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ กับพิธีกรหนุ่มหนวดงาม น้าเน็ก-เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา ทั้งคู่สนิทกันจากการทำงานร่วมกัน และเข้าขากันได้เป็นอย่างดี เรียกว่าเป็นเพื่อนสนิทแลกเปลี่ยนมุมมองความคิดเห็นได้ในหลายๆ เรื่อง เพราะต้องทำงานร่วมกันมีโมเมนต์แหย่เล่นกันอยู่ตลอด ประกอบกับสรรพนามที่ใช้เรียกกันว่า พ่อจ๋า และ แม่จ๋า นี้เองทำเอาหลายคนจิ้นและแซวว่าเหมือนคู่แฟนคู่สามีภรรยากันจริงๆ เลย

ช่วงนี้ทั้งสองคนไม่ได้เจอกันและอัดรายการด้วยกันเหมือนก่อนเพราะต้องหยุดเชื้อเพื่อชาติไวรัสโควิด-19 ระบาด กองถ่ายรายการต่างๆ ก็ต้องหยุดด้วยเช่นกัน กาละแมร์ และ น้าเน็ก ก็เลยไม่ได้เจอกันไม่ได้อัปเดตเรื่องราวต่างๆ กันเหมือนเคย ด้วยความคิดถึงแหละ กาละแมร์ จึงได้โพสต์ภาพคู่ของเธอกับ น้าเน็ก ตามด้วยแคปชั่นหวานๆ ที่ว่า “ไม่เจอกัน 2 เดือน มีเรื่องคุยกันมากมาย มีเรื่องดีใจด้วยกัน มีเรื่องยินดีซึ่งกันและกัน ดีใจที่มีพ่อจ๋าอยู่ในโมเมนต์ดีๆ ของชีวิตจ้า”

งานแซวก็มาเต็มไอจีเลยทีเดียวทั้งเมื่อไหร่จะแต่งงานกันซะที…เอาเป็นว่าไปลุ้นกันเองนะจ๊ะว่าพ่อแม่เขาจะรักกันจริงตามแรงเชียร์หรือเปล่า

TV Pool OnlineTV Pool Online