เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

5 ราศีเกิด ขึ้นแท่นเศรษฐีใหม่ หมดหนี้หมดสิน มีบ้านรถ ที่ดินเพียบ

ราศีกันย์

ดูดวงการเงิน โชคลาภ ช่วงนี้ มีโชค จาก อำนาจวาสนาบารมี อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่งหรือผู้ใหญ่สนับสนุนไว้ใจให้งานสำคัญทำ อาจได้รับโอ กาสไปดูงานทั้งในและต่างประเทศ หรือได้รับโชคลาภอันเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ

ราศีสิงห์

ดูดวงการเงิน โชคลาภ ช่วงนี้มี ดวงมีพลังส่งเสริมให้มีโชคจากการ ริเริ่มหรือลองทำสิ่งใหม่ๆ โดยเฉพาะทางด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า ทวงหนี้สำเร็จ รวมทั้งอาจมีโชคลาภจากการได้ไปต่างประเทศด้วย เวลาไปไหน ก็หาตัวเลข ฝันอะไรก็เอามาตีความหมายดู โชคของคุณจะมาจากการเดินทาง

ราศีมังกร

ดูดวงการเงิน โชคลาภ ช่วงนี้มีช่องทางการได้เงินได้ลาภหลากหลาย แต่ก็มีช่องทางให้เงิน อ อ ก พอๆ กัน การพบปะเจอะกับผู้คนเยอะๆ การสื่อสารเจรจาอย่างมีวาทศิลป์และการสร้างความประทับใจให้กับผู้คนทั้งหลายจะสร้างรายได้ให้แก่คุณ มีเกณฑ์เสี่ยงโชคแล้วเฮง หากใครไม่เคยซื้อ มาก่อน ก็ให้ลองซื้องวดนี้ มักจะโดนสำหรับคนซื้อครั้งแรกแน่นอน

ราศีกรกฎ

ดูดวงการเงิน โชคลาภ ช่วงนี้อาจมีโอ กาสที่จะได้โชคลาภกับสิ่งที่ริเริ่มหรือเริ่มต้นใหม่ๆ เช่น ปลูกต้นไม้ใหม่ ซื้อรถใหม่ แต่งบ้านใหม่ ตลอ ดจนอาจเช่าหาบูชาวัตถุมงคลต่างๆ รวมทั้งบุญเก่าและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำตัวจะส่งผลให้มีโชคมีลาภ มั่งมีศรีสุขอีกด้วย

ราศีธนู

ดูดวงการเงิน โชคลาภรายได้ส่วนใหญ่มาจาก การงานและครอบครัว ความก้าวหน้าทางด้านธุรกิจ หรือ การได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์ หรือ มรดกตกทอด และดวงบริวารสนับสนุนโดยเฉพาะ เพศชายส่งเสริมทำให้การประกอบการต่างๆ รุ่งเรือง ลองถามหาตัวเลข ภาพความฝันจากคนในบ้าน ในครอบครัวดู โชคลาภการเงิน ดวงของคุณจะมาจากคนในบ้านนั่นแหละ ซื้อตามคนในบ้านบอกนะ