เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันนี้เราจะพาทุกคนไปดูเรื่องราวของสาวคนนี้กันค่ะ บอกเลยว่าเธอนั้น เป็นที่รู้จักอย่างมากในเมื่อหลายปีที่ผ่านมา บอกเลยว่าตอนนี้เปลี่ยนไปมากเลยทีเดียว

สำหรับเรื่องราวในวันนี้นะคะ จากกรณีที่เมื่อหลายปีที่แล้วนั้น เกิดการแชร์คลิปออนไลน์แชร์คลิปไลฟ์สด  สาวร่างทรงจตุคามรามเทพสุดไฮเทค  โดยระหว่างร่างทรงประทับร่างหญิงสาวรายนี้  สีหน้าและท่าทางก็เปลี่ยนไปทันที  ก่อนจะใช้มือถือไลฟ์สดจนกลายเป็นที่ฮือฮาอย่างมากในตอนนั้น

ปัจจุบันตอนนี้เธอก็กลายเป็นแม่หมอสาวแสนสวย  ที่หลายๆคนนั้นจับตามองอย่างมากมายเลยทีเดียวล่ะค่ะ  สุดยอดมากเลย สวยเก่งมากความสามารถอย่างมากมายเลยทีเดียว  และดูเหมือนว่าความสวยของเธอนั่นจะเพิ่มมากขึ้นอย่างมากเลยล่ะค่ะ  มาส่องเรื่องราวแต่ก่อนของเธอกันเลยจร้า

เธอนั่นเคยเล่าว่า ย้อนกลับไปเมื่อ 15 ปีที่แล้ว  ตอนที่องค์พ่อจตุคามรามเทวาได้มาประทับร่างใหม่ๆ  ท่านทรงตรัสว่า เจ้าจะเลือกเราหรือเจ้าจะเลือกสมบัติ  เธอจึงจุดธูปขึ้นไปให้บนสวรรค์บอกว่า  ขอเลือกท่านพ่อจตุคามรามเทวา  หลังจากนั้น เธอจึงตั้งใจปฏิบัติธรรมมาจนครบ 9 ปี  ท่านให้ผ่าน และได้ประทานจักรยานคันแรก  โดยองค์ท่านพ่อจตุคามรามเทวาซื้อให้ร่างใช้แทนรถเบนซ์ SL280

เธอเคยให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องการรับเงินบริจาคเอาไว้ด้วยว่า  มีลูกศิษย์เคยจะเอารถเบนซ์มาบริจาคให้เธอ  แต่เธอนั่นปฏิเสธไม่รับ เพราะองค์เทพ  สั่งไว้ตั้งแต่วันแรกที่ประทับร่างว่า  ห้ามรับเงินจากผู้ใดโดยเด็ดขาด  อายุจะ 50 แล้วแต่ยังสวยเพราะองค์เทพ  ต้องบอกเลยนะคะว่าเธอนั่นอายุจะเข้าเลข 5 แล้วล่ะค่ะ

แต่หลายๆคนนั้น มองว่าเธอยังคงสวยใสอยู่อย่างมากเลย  บ้างก็ว่าเธอสวยเพราะแอพเยอะ แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม  ตัวเธอนั้นบอกว่า องค์พ่อลงประทับกายสังขาร  เปลี่ยนสังขารลูกได้ขนาดนี้ สาธุจ้า  ถึงแม้ว่าตอนนี้เธอจะอายุใกล้เลข 5 แล้วก็ตาม  แต่เธอนั้นยังครองความโสด ไม่มีลูกไม่มีสามีมากวนใจ

ไม่น่าเชื่อว่าอายุจะเลข 5 แล้วล่ะค่ะ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับเรื่องราวในวันนี้ที่บอกเลยว่า เป็นเรื่องราวที่ทำให้หลายๆคนนั้น รู้สึกอยากตามเธออย่างมากเลยทีเดียวล่ะค่ะ สุดยอดมากเลย