เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ชมความน่ารักของ “น้องข้าวหอม” ลูกชาย “ตั๊ก บงกช”

 

เป็นอีกหนึ่งสาวที่มากด้วยฝีมือการเเสดงเป็นอย่างมากสาวตั๊ก บงกช” ต้องบอกเลยว่าเธอเข้าวงการบันเทิง เพื่อต้องการหาเงินเลี้ยงครอบครัว มีผลงานเเจ้งเกิดด้วยวัยเพียง 15 ปี จากบท อีสา ในภาพยนตร์ย้อนยุคเรื่อง บางระจัน ต่อมามีผลงานภาพยนตร์เรื่อง ขุนเเผน เเล้วมาพลิกบทบาทเป็น สมทรง ในเรื่อง ไอ้ฟัก

ตามด้วยผลงานอีกหลายๆ ผลงาน ทางด้านผลงานละคร เเสดงละครเรื่อง ซุ้มสะบันงา ลูกเเม่ ทางช่อง 7 นิราศสองภพ ทางช่อง 3 เสน่ห์จันทร์ ทางช่อง 5 เเละรักเเผลงฤทธิ์ ช่อง 3 เเละยังเคยเป็นพิธีกรรายการ ตอกไข่ใส่จอ ทางไอทีวี ต่อมาเธอมีผลงานอื่น ๆอีกมากมายเรียกได้ว่าไม่ธรรมดาจริงๆ

อย่างที่ทุกคนนั้นทราบกันดีว่าเธอได้เเต่งานกับเจ้าสัวบุญชัย” นักธุรกิจสื่อสารที่มีชื่อเสียง ประธานบริษัทดีเเทค เเละทั้งคู่มีลูกชายที่น่ารักด้วยกันชื่อว่า “น้องข้าวหอม” เเละนับวันน้องข้าวหอม น่ารักมาก ซึ่งถ้าใครได้ติดตามเธอผ่านทางอินสตาแกรมจะเห็นได้เลยว่าเธอมักจะอัพเดทความน่ารักของเธอเเละลูกๆ อยู่เรื่อยๆ

ช่วงนี้เป็นช่วงกักตัวสาวตั๊ก เธอก็ชอบทำสวนปลูกหลายๆ อย่าง เเละล่าสุดนี้ เเม่ตั๊ก ก็ควงลูกชายเเละสามีที่น่ารักไปปลูกต้นโกโก้ เเต่งานนี้ น้องข้าวหอมอวดลีลาขับรถไถ เห็นเเล้วน่าเอ็นดูมากลูก

“ตั๊ก บงกช” หรือที่รู้จักกันในชื่อ “ตั๊ก บงกช คงมาลัย” เป็นนักแสดงชาวไทย เธอมีผลงานภาพยนตร์แจ้งเกิดในวัยเพียง 15 ปี ซึ่งเป็นภาพยนตร์ย้อนยุคเรื่อง บางระจัน โดยรับบทเป็นอีสา และภาพยนตร์เรื่อง ขุนแผน หลังจากนั้นก็มีผลงานภาพยนตร์ชื่อดังที่รู้จักกันในเรื่อง ไอ้ฟักโดยเธอรับบทเป็นสมทรง

ปัจจุบันตั๊กได้แต่งงานกับ “เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล” นักธุรกิจสื่อสารที่มีชื่อเสียงประธานบริษัทดีแทค และได้มีลูกชายที่น่ารักด้วยกัน1คน นั่นก็คือ ..ชีวกิตติ์ หรือชื่อเล่นว่าน้องข้าวหอมนั่นเอง