เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
เรียกว่าเป็นคู่รักต่างวัยที่หวานใส่กันไม่หยุด สำหรับคู่ของนักร้องชื่อดัง ปู แบล็กเฮด และแฟนสาว นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ วัฒนาตันติรัตน์ที่ถึงแม้ช่วงเปิดตัวจะเจอกันกระแสดราม่าเล็กๆว่าไม่น่าจะคบนุ๊กซี่ อัญพัชญ์ได้นานแค่ไหน  เพราะนุ๊กซี่ อัญพัชญ์อายุห่างกันกับปูถึง 18 ปี  หลังจากนุ๊กซี่ อัญพัชญ์- ปู แบล็กเฮดจับมือกันฝ่าอุปสรรคและคำวิจารณ์ต่างๆ มาได้ โดยล่าสุดนุ๊กซี่ อัญพัชญ์ ได้ออกมาโพสต์รูปและข้อความความหวานๆ เรียกว่าทั้งหวานทั้งแซ่บไม่เปลี่ยนจริงๆ คู่นี้
นุ๊กซี่ อัญพัชญ์โพสต์รูปและข้อความความว่า “จะขอยืนยันว่าจะรักพี่ปูต่อไป…เจ็บช้ำเป็นตายเป็นไปยังไงไม่หวั่นเลย ครบรอบ 4 ปี ความพิเศษปีนี้คือนอนดูหนังที่บ้านกินส้มตำแล้วก็ปลาเผา แต่ระหว่างทาง 4 ปี มีเรื่องราวเกิดขึ้นมากมาย….ไม่อยากบอกอะไรมากเพราะพี่รู้ว่าหนูรักพี่ตลอดเวลาอยู่แล้ว #nookziipoo”
ปู แบล็กเฮด โพสต์ถึง นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ ว่า “คุยกันดียันปีที่สี่…สัมผัสได้ถึงความห่วงใยและความพยายามเข้าใจในเรื่องบางเรื่องที่ไม่น่าจะมีคนเข้าใจได้เลยนอกจากนุ๊ก ขอบคุณที่อยู่ดูแลกันในทุกๆ ช่วงเวลานะคะ…เราได้ไปต่อค่ะ เฮ้!!!”
แต่แล้วความหวานความสดใสของ นุ๊กซี่ อัญพัชญ์- ปู แบล็กเฮดก็หายไปเพืยงช่วงข้ามคืนเพราะล่าสุดนุ๊กซี่ อัญพัชญ์ ออกมาโพสต์ระบายว่า”จากวันที่เมื่อวานคือวันดีๆครบรอบ4ปีที่คบกะพี่ปู มาวันนี้โดนบูลลี่ยับเลยจ้า พอข่าวออกคนเม้นในข่าวก็วิจารณ์ยับ ไม่สวย ตัวใหญ่ เดินแปลก หน้าแปลก คบเพราะเงิน เดี๋ยวก็เลิกกัน ไม่เหมาะกัน นี่เคยไปทำอะไรให้ใครรึเปล่าไม่เข้าใจเลย คนเรามันเป็นแฟนกันคนมองแค่สวยไม่สวย รวยไม่รวย เหมาะไม่เหมาะหรือยังไง คือไม่สวยแล้วเป็นแฟนใครไม่ได้เลยหรอ ไม่คิดว่าความสุขมันคือแค่ความรู้สึกดีๆที่เกิดขึ้นระหว่างกันไม่เกี่ยวกับอะไรทั้งนั้น…รู้นะหลายคนอาจคิดว่าช่างมันเถอะอย่าไปสนใจ แต่นี่ก็ห้ามความรู้สึกตัวเองให้ชินชากับเรื่องพวกนี้ไม่ได้ซักที