เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
คู่รักนักร้องในตำนานคนรุ่นเก่า สำหรับหรือ ชมพู ฟรุตตี้ และ บุ๋ม จุฑามาศ วงปุยฝ้าย ที่เริ่มต้นรู้จักกันเมื่อต้องจับคู่ร้องเพลงฮิตตลอดกาล “นกเขาคูรัก” ก่อนลงเอยด้วยการแต่งงานและมีลูกสาวน่ารัก 2 คนคือ น้องเพนกวินและน้องกีวี
และตอนนี้ ชมพู ฟรุตตี้ มีผลงานตามทีวีและรายการต่างๆ มากมาย ส่วน บุ๋ม จุฑามาศ หันหลังให้วงการบันเทิง และทำหน้าที่คุณแม่แล้วแม่บ้านให้กับครอบครัว ขณะที่น้องเพนกวินและน้องกีวี ตอนนี้ก็โตเป็นสาวน่ารักมากๆ
เป็นคู่รักที่อยู่กินกันมาอย่างยาวนานกว่า 35 ปี สำหรับ ชมพู ฟรุ๊ตตี้ หรือ สุทธิพงษ์ วัฒนจัง และภรรยาสาว บุ๋ม-จุฑามาศ อิสสรานุกฤต ที่ล่าสุด ชมพู ฟรุ๊ตตี้ ออกมาเปิดใจผ่านทางรายการ Club Friday SHOW  ชมพู เผยเคล็ดลับการครองรักให้ยาวนาน และเรื่องราวต่างๆที่หลายคนไม่เคยรู้มาก่อน   ก่อนหน้านี้ถึงความสุดเจ้าชู้ ตั้งแต่วัยรุ่น เคยเป็นนักล่าแต้ม คบแบบ วันไนท์สแตนด์
ชมพู เผยว่า เราบอกตั้งแต่แรกเลยว่าเราเจ้าชู้นะ บุ๋ม ก็บอกว่ารับได้ พอเป็นแฟนกัน เขาก็เลิกร้องเพลง ไปเป็นแอร์โฮสเตส เขากลับจากบินต่างประเทศเวลาทั้งหมดของเราให้เขา เราคิดว่าเขาไม่รู้สึกอะไร จนเมื่อ10ปีที่แล้ว เพิ่งรู้ว่าเขาไม่แฮปปี้มาตลอด เมื่อเขาลาออกจากแอร์ เพิ่งได้เห็นเขาร้องไห้ เขาบอกให้เจ้าชู้มา 30 ปีแล้ว เลิกได้ไหม ในใจเราคิด “กูเลิกมาตั้งนานแล้ว” มีลูกสาวโตแล้วด้วย เราเพิ่งคิดได้ มันคือความผิด เราสร้างความเจ็บช้ำให้คนขนาดไหนเรายังไม่รู้เลย บุ๋ม เขามาพูดเรื่องนี้อย่างจริงจัง แล้วก็ร้องไห้พอเขามาร้องไห้ เพิ่งรู้ว่าเขาไม่เคยแฮปปี้เลย เราก็คิดได้ กลายเป็นจุดเปลี่ยน