เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ป๊อก และมาร์กี้ได้เคยพาไปดูสถานที่ ที่จะสร้างบ้าน วันนี้ป๊อกและมาร์กี้ก็จะพามาชมแบบบ้านที่สถาปนิกได้ออกแบบ แบบเสร็จสมบูรณ์ มาดูกันว่าจะอลังการ งานสร้างสักแค่ไหน บอกเลยว่าตระกูลนี้ไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน เพราะว่าจะสร้างสไตล์หมู่บ้าน มีทั้งหมด 5 หลัง ก็จะรวมญาติพี่น้อง และมีคลับเฮ้าส์ พื้นที่สนามเด็กเล่น ทำเป็นสวนสาธารณะย่อม

แต่งงานใช้ชีวิตคู่กันมากว่า 3 ปี แล้ว สำหรับคู่ของนักแสดงสาว มาร์กี้ ราศรี และ ป๊อก ภัสสรกรณ์ ทายาทเซ็นทรัล และได้ใช้ชีวิตครอบครัวสุดอบอุ่นมีโซ่ทองคล้องใจถึง 2 คน

และตอนนี้ก็กำลังสร้างบ้านหลังใหม่ให้ลูก ๆ ด้วย โดยก่อนหน้านี้ หนุ่มป๊อก ก็ออกมาเผยคลิปในวันที่ คุณปู่สุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์ ได้เตรียมสร้างบ้านหลังใหญ่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา บนพื้นที่ของครอบครัวจิราธิวัฒน์ ซึ่งจะสร้างอยู่ในพื้นที่เดียวกันหลาย ๆ หลัง บนพื้นที่หลายสิบไร่ เรียกว่าสร้างเป็นอาณาจักรกันเลยทีเดียว พร้อมอวดแปลนบ้านที่จะสร้างให้ได้ดูกันด้วย

ป๊อก ภัสสรกรณ์ และ มาร์กี้ ราศรี ก็ออกมาอัปเดตภาพการสร้างบ้านหลังแรกในชีวิตของตัวเอง ซึ่งในตอนนี้ยังอยู่ในขั้นตอนการก่อสร้าง แม้จะเห็นแค่โครงสร้างบ้านก็ดูรู้แล้วว่าต้องอลังการงานสร้าง สมกับเป็นทายาทหมื่นล้านแน่นอน ส่วนบ้านหลังใหญ่ในรูป เป็นบ้านของคุณปู่สุทธิเกียรติ ที่หลังใหญ่มาก และทำการขึ้นโครงทำหลังคาบ้านเรียบร้อยแล้ว

โดย หนุ่มป๊อก ที่ตื่นเต้นสุด ๆ ยังได้โพสต์ข้อความด้วยว่า “มาดูบ้านว่าถึงไหนแล้ววว ตื่นเต้นจังจะมีบ้านกับเขาแล้ว #หลังแรกในชีวิต #ชุดมาดูไซต์งาน” ส่วนทางด้าน สาวมาร์กี้ ก็เผยว่า “Coming soon” พร้อมโพสท่าสุดแซ่บ ประหนึ่งมาถ่ายแบบ จนแฟน ๆ ต่างคอมเมนต์กันว่า ท่าคุณแม่เริดมากจริง ๆ ค่ะ

นอกจากนี้ ก็มีเพื่อน ๆ คนดังคอมเมนต์เพียบ ทั้ง แหวนแหวน ปวริศา ที่บอกว่าให้มาเอากระเบื้องไปปู ดีเจภูมิ ที่มาแซวว่า หลังเล็กไปหรือเปล่า บางคนก็บอกว่า นี่บ้านหรือเซ็นทรัลสาขาใหม่ งานนี้แฟน ๆ ยังคอมเมนต์กันเพียบว่า อยากเห็นบ้านตอนแล้วเสร็จเร็ว ๆ แล้ว คงอลังการน่าดู พร้อมร่วมแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วย

เรียกว่าเป็นความตื่นเต้นของทายาทเศรษฐีหมื่นล้านเครือเซ็นทรัลสุดๆ สำหรับ “ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์” ที่ครั้งนี้จะมีบ้านอยู่เป็นจริงเป็นจังเหมือนคนอื่นบ้าง เพราะที่ผ่านมาอยู่โรงแรมเป็นบ้านมาโดยตลอด ซึ่งตอนเด็กอยู่โรงแรมเซ็นทรัลลาดพร้าว จากนั้นก็ย้ายมาอยู่ที่โรงแรมเซ็นทารา เซ็นทรัลเวิลด์

ล่าสุดเจ้าตัวก็ควงศรีภรรยา “มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า” มาดูบ้านหลังแรกในชีวิตที่กำลังสร้างว่ามีความคืบหน้าถึงไหนแล้ว งานนี้แม้จะได้เห็นเพียงโครงที่กำลังก่อสร้าง ขอบอกว่าใหญ่โตอลังการมาก ถึงขึ้นเพื่อนๆออกมาแซวผ่านอินสตราแกรมส่วนตัวกันเลยทีเดียว

แต่หนุ่มป๊อกก็ตอบกลับไปว่า บ้านของตนเองหลังไม่ใหญ่มาก ส่วนที่เห็นกำลังสร้างข้างหลัง นั่นคือบ้านคุณพ่อครับ โดยทุกคนจะมาอยู่หลายๆหลังรวมกัน อย่ารอช้าตามมาส่องอัปเดตไปพร้อมๆกันเลยดีกว่า

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่นรักมากๆแถมยังเป็นขวัญใจของพี่ๆหลายๆคน สำหรับครอบครัวของนางเอกสาว มาร์กี้ ราศรีบาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ กับ สามีหนุ่ม ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ และเป็นที่ทราบกันดีว่าทั้งสองคนได้มีโซ่ทองคล้องใจสุดนรักอย่าง น้องแฝด มีก้า-มีญา

ล่าสุดในอินสตราเเกรมของทั้งป๊อกเเละมาร์กี้ ได้โพสต์ภาพบ้านหลังใหม่ที่กำลังเพิ่งสร้าง เป็นบ้านหลังเเรกในชีวิตของหนุ่มป๊อก โดยโพสต์ระบุข้อความว่า …. มาดูบ้านว่าถึงไหนแล้ววว ตื่นเต้นจังจะมีบ้านกับเค้าแล้ว #หลังแรกในชีวิต #ชุดมาดูไซท์งาน @bbcicecream_jp @bbcicecream_th

ทางด้านของคุณเเม่มาร์กี้ได้โพสต์ภาพเช่นกันพร้อมเเคปชั่นว่า …. Coming soon @off____white @off___white___bangkok งานนี้เเฟนๆก็ตั้งตารอชมความสมบูรณ์เเบบบ้านของครอบครัวนี้กันได้เลยจ้า

ก่อนหน้านี้หนุ่ม ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ เคยทำคลิปในวันที่คุณปู่สุทธิเกียรติเตรียมสร้างบ้านหลังใหญ่ริมแม่น้ำเจ้าพระยามาแล้ว และเคยอวดแปลนบ้านที่จะสร้างให้ได้ดูกันในคลิปก่อนหน้านี้นั้น ล่าสุด ป๊อก ภัสสรกรณ์ ก็ได้ไปอัปเดตการสร้างบ้านหลังแรกในชีวิตของตัวเองบนพื้นที่ของครอบครัวจิราธิวัฒน์

ที่จะสร้างอยู่ในพื้นที่เดียวกันหลายๆ หลัง บนพื้นที่หลายสิบไร่ ซึ่งเจ้าตัวรู้สึกตื่นเต้นสุดๆ ซึ่งหนุ่มป๊อกโพสต์รูปพร้อมแคปชั่นว่า “มาดูบ้านว่าถึงไหนแล้ววว ตื่นเต้นจังจะมีบ้านกับเค้าแล้ว #หลังแรกในชีวิต”

ซึ่งในรูปจะเห็นว่ากำลังเริ่มก่อสร้าง เทพื้นปูนและกำลังจะทำเสาบ้าน ส่วนบ้านหลังใหญ่ในรูป เป็นบ้านของคุณปู่สุทธิเกียรติ ที่หลังใหญ่มาก และทำการขึ้นโครงทำหลังคาบ้านเรียบร้อยแล้ว หลังจากที่หนุ่มป๊อกโพสต์รูปดังกล่าวไป ดีเจภูมิ ภูมิใจ ก็เข้ามาแซวหนุ่มป๊อกว่า “บ้านเล็กไปมั้ย” พร้อมกับอีโมติคอนน่าตกใจ งานนี้หนุ่มป๊อกต้องรีบเข้ามาชี้แจงว่า “ข้างหลังโน้นบ้านพ่อครับพี่ หลายๆ หลังรวมกัน ของผมไม่ใหญ่มากครับพี่ภูมิ”

งานนี้มีหลายๆ คนรอดูบ้านหลังใหม่ที่จะเอาไว้ให้มีก้าและมีญ่าวิ่งเล่นกับพี่สมคิดกันมากมาย งานนี้ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าบ้านในอาณาจักรจิราธิวัฒน์จะน่าอยู่แค่ไหน อดใจรอกันอีกนิด.

ส่องแบบคฤหาสน์ ป๊อก-มาร์กี้ ในอาณาจักรเจ้าสัวเซ็นทรัลริมเจ้าพระยา หลังจากที่ เจ้าสัวสุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์ ทำพิธีลงเสาเข็มเพื่อสร้างอาณาจักรใหม่ไปเมื่อหลายเดือนก่อน บนพื้นที่ขนาดใหญ่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ย่านปากเกร็ด โดยความตั้งใจของเจ้าสัวสุทธิเกียรติก็คือสร้างบ้านหลายๆ หลังให้ลูกๆ ได้อยู่ในบริเวณเดียวกัน โดยแพลนว่าอีก 2 ปีเสร็จ

และล่าสุด ในรายการ ป๊อกกี้ on the run the family หนุ่มป๊อกและสาวมาร์กี้ ได้พาลูกฝาแฝด น้องมีญ่า และน้องมีก้า ไปเยี่ยมคุณปู่ที่เซ็นทรัลเวิลด์ และงานนี้เจ้าสัวสุทธิเกียรติได้เอาแบบคฤหาสน์สุดหรูมาให้ได้ดูกัน แต่งานนี้เจ้าสัวสุทธิเกียรติยังไม่ฟันธงว่าจะเลือกสร้างบ้านแบบไหน เพราะอยากให้ลูกๆ ช่วยเลือก จะได้มาอยู่ด้วยกัน

แต่สำหรับบ้านหลังใหญ่ของป๊อกและมาร์กี้นั้น ซึ่งดูจากแบบที่เห็นมานิดๆ ก็บอกได้เลยว่าอลังการงานสร้างไม่แพ้คฤหาสน์ของเจ้าสัวแน่นอน