เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ใจตรงกัน! “แต้ว-ไฮโซณัย” สั่งเค้กร้านเดียวกัน เรียกได้ว่ายังคงเป็นที่จับตามองในเรื่องของความสัมพันธ์ สำหรับนางเอกสาว “แต้ว ณฐพร” และ “ไฮโซณัย ประณัย” หลังจากที่พิธีกรชื่อดัง “มดดำ คชาภา” ได้หลุดปากเฉลยกลางรายการว่าแท้ที่จริงแล้ว ไฮโซณัย นั้นเป็นหนุ่มคนใหม่ที่สาว แต้ว กำลังเปิดใจพูดคุยด้วยอยู่ โดยหลังจากนั้นก็มีพี่สาวของสาวแต้ว ออกมาคอนเฟิร์มสถานะของทั้งคู่ว่าตอนนี้กำลังคุยกันอยู่จริง

ล่าสุด “แต้ว ณฐพร” และ “ไฮโซณัย” ก็เริ่มมีความเคลื่อนไหวออกมาอีกครั้ง หลังจากที่ก่อนหน้านี้ มีชาวเน็ตสังเกตเห็นว่า “ไฮโซณัย” ได้ตามกดไลค์รูปของสาว “แต้ว” แบบรัวๆ โดยครั้งนี้ทั้งคู่ได้โพสต์ไอจีสตอรี่เป็นภาพเค้กที่สั่งมาจากร้านๆ นึง ที่เห็นแล้วบอกเลยว่าน่าทานมากๆ แถมรูปร่างหน้าตาของเค้กยังเหมือนกันอีกด้วย ไม่รู้ว่าจะใช่เค้กก้อนเดียวกันหรือเปล่า แต่งานนี้ก็เรียกได้ว่าใจตรงกันแบบสุดๆ

ไฮโซณัย เคลื่อนไหวหลังมีข่าว! แอบตามกดไลก์ แต้ว ณฐพร โพสต์ล่าสุด แม้ว่านางเอกสาวชื่อดัง “แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์” กับ “ไฮโซณัย-ประณัย พรประภา” จะยังไม่ได้มีการออกมาอะไรถึงพูดถึงเรื่องสถานะความสัมพันธ์ หลังถูกพิธีกรฝีปากล้า มดดำ คชาภา

หลุดปากบอกกลางรายการว่าทั้งคู่กำลังซุ่มปลูกต้นรักกันอยู่ ในไอจีของนางเอกสาวที่ได้โพสต์ภาพใส่เสื้อสีแดงยืนโพสท่าสุดปัง อวดผิวขาวชวนมอง ก็ได้มีคนก็เข้ามากดไลก์ในความแซ่บเบาๆ ของ สาวแต้ว กันอย่างมากมาย ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ ไฮโซณัย ที่ไม่พลาดเข้ามากดถูกใจรัวๆ ให้ด้วยเช่นกัน

ด้านพี่สาวคอนเฟิร์ม! รักครั้งใหม่ “แต้ว” สารภาพเป็นคนบอก “ต้น-วุ้นเส้น” เองกับปาก หมอเต๋าพี่สาวแต้ว ณฐพร ออกมาคอนเฟิร์มกับเพจดัง ปมรักครั้งใหม่หลังเพิ่งโสดไปหมาดๆ ที่ดูเหมือนว่าจะเป็นแฟนเก่าของสาววุ้นเส้น ไฮโซณัย เผยแต้วเลือกบอกต้นและแฟนเก่าคนคุยเองกับปาก

จากกระแสการพูดถึงรักครั้งใหม่ของดาราสาว หลังจากพิธีกร ชื่อดัง มดดำ ดั้นหลุดปากเผลอพูดในรายการว่า แฟนเก่าวุ้นเส้นไฮโซณัย เป็นแฟนใหม่ของนางเอกคนดัง แต้ว ณฐพร ที่เพิ่งโสดมาหมาดๆ