เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โดย อาจารย์บอยด์ ศรัทธาอาคม 085-1627649

ระฆังวิวาห์ลั่นกันรัว ๆ ขอแสดงความยินดีกับคู่บ่าวสาวทุกท่าน ขอให้ชีวิตคู่มีแต่ความสุข คิดหวังสิ่งใดให้สมปรารถนา ดาราสาวสวยในวงการบันเทิงไทยใส่ชุดเจ้าสาวแล้วงามกว่าใคร ๆ เรามาดูดวงกันว่า ดวงชะตาเจ้าสาวใหม่ป้ายแดงจะเป็นอย่างไรกันบ้าง

เริ่มจาก มิว นิษฐา แต่งไวกับไฮโซเซนต์ ดูจากดวงก็ไม่แปลก เพราะภพปัตตนิเป็นดาวอังคารฐานราหู เป็นธาตุลมทั้งคู่ดาว  การตัดสินใจ จึงว่องไว คนรักกัน เวลาไม่ใช่ปัญหา ความเข้าใจกันสำคัญกว่า ส่วนในเรื่องทายาทสืบสกุล ดูจากภพปุตตะเป็นดาวอาทิตย์ กระทบภพศุภะ ฐานสิบสามมหาอุตต์ เรื่องลูกก็จะมาแบบรวดเร็ว ต้องผ่าคลอด ช่วงท้องต้องระมัดระวังไว้สักหน่อย และที่สำคัญ เด็กหน้าตาผิวพรรณดี แต่อาจจะคล้ำเล็กน้อย การงานในช่วงนี้อาจจะไม่ค่อยโดดเด่นเท่าที่ควร จนกว่าจะเลยวันเกิด จึงจะขยับตัวได้อย่างชัดเจน มีเกณฑ์เดินทางต่างประเทศบ่อย ๆ จนกว่าจะตั้งครรภ์ จึงจะเบาลง จากนี้ไปการงานของมิวจะเปลี่ยนไปในเชิงธุรกิจมากกว่าการแสดง

สาวสวยริต้า กับกรณ์ เป็นอีกคู่ที่ดูเหมาะสมมาก จากดวงทั้งคู่มีอะไรที่คล้าย ๆ กันมาก การดำเนินชีวิตคู่จึงแทบจะไม่ต้องปรับตัวอะไรกันมากมาย จากดวงชะตา ภพปุตตะค่อนข้างอ่อนแรง คืออาจจะมีลูกยากสักนิด คงต้องพึ่งพาแพทย์ และการประคบประหงมกันให้ดี หลังแต่งงาน ดวงดาวในเรื่องอสังหาริมทรัพย์โดดเด่นมาก หากจับธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ ก็จะยิ่งรวยไม่เลิก สุขภาพต้องระมัดระวังโรคกระเพาะและลำไส้

น้ำชา และ ดร.วาว อาจจะต้องฝ่าฟันกับปัญหาในบางสิ่งบ้าง เป็นบททดสอบที่หลาย ๆ คู่ก็เคยเจอกันมา ผ่านไปได้ต่อไปอะไร ๆ ก็ไม่ยาก ภพปัตตนิของน้ำชา กระทบภพปิตา ซึ่งแปลได้ว่า มีคู่ที่อายุมากกว่า น้ำชาอ่อนกว่า ดร.วาวสิบกว่าปี ถือได้ว่าลงตัวตามดวงชะตา จากดวงชะตาน้ำชาจะมีความกังวงในเรื่องงาน และเงิน โดยจะเป็นอย่างนี้ต่อไปอีกระยะหนึ่ง ในดวงภพปุตตะเกี่ยวด้วยเรื่องลูกไม่ค่อยสวย อาจจะมีลูกยาก แต่โชคดีที่มีฐานเป็นพระเกตุ ซึ่งก็คือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ อาจจะต้องไหว้ขอลูกจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ภพปุตตะเป็นดาวจันทร์ ถ้าจะให้สัมฤทธิ์ผล ให้ขอจากเจ้าแม่ ศักดิ์สิทธิ์ผู้หญิง หรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่อยู่ใกล้น้ำ

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online