เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ภาพก้อง ห้วยไร่ร่วมเฟรมกับศิลปินดัง แต่คนดันโฟกัสไปที่ “ฟัน”

ต้องบอกเลยว่าเขาเป้นนักร้องเพลงลูกทุ่ง หมอลำทุ่ง หมอลำ ชาวไทย มีผลงานเพลงดังมากมาย สำหรับ “ก้อง ห้วยไร่  อย่างเช่นเพลง ไสว่าสิบ่ถิ่มกัน คู่คอง เเละเขาเป็นคนเเต่งเพลงเเละร้องเพลง ไสว่าสิบ่ถิ่มกัน นั่นเอง ซึ่งเเต่งมาจากชีวิตจริงของตน โดยใช้ทำนองบทสวดสรภัญญะ ต่อมาเขาก็ได้ร้องเพลงประกอบละคร เรื่องนาคี ชื่อเพลงคู่คอง เเละปล่อยลงยูทูปเเค่ 3 วัน ยอดวิวเกินล้านครั้ง ต่อมามีเพลง โอ้ละน้อ ที่นอกจากก้อง จะเเต่งเอง ร้องเองยังได้ปู่จ๋าน ลองไมค์ มาร่วมร้องอีกด้วยคะ เเละในปี 2562 เขายังมีผลงานเพลงในนามวง ดีทีเคบอยเเบนด์ เป็นการรวมวงเฉพาะกิจ กับอุดม เเต้พานิช เเละ สิงโต นำโชค มีเพลงเเรกคือ ลองรัก เเละเพลง ลองรวย เเละนอกจากจะมีผลงานเพลงเเล้ว ยังมีผลงานการเเสดงอีกด้วย

ก่อนหน้านี้หนุ่มก้อง ได้ออกมาเผยข่าวดี ว่ากำลังจะมีลูกคนที่สอง กับภรรยาเบลล์ เเละล่าสุด หนุ่มก้อง ได้ออกมาโพสต์ภาพความหล่อพร้อมศิลปินหลายท่าน เเละว่าต้องไปโฟกัสที่ฟันของหนุ่มก้อง เพราะว่า ฟันของก้อง หักนั่นเอง ทำเอาเเฟนๆ ต่างเเห่เมนต์กันรัวๆ

“ก้อง ห้วยไร่” เจ้าของเพลงฮิต ไสว่าสิบ่ถิ่มกัน เผยที่ไปที่มาของเพลงฮิตพร้อมเล่าประวัติเส้นทางชีวิตจากเด็กบ้านนอกธรรมดามาพบรักในกรุงเทพฯ แล้วถูกหักอก จนเป็นนักร้องข้างถนน สู่การเป็นนักร้องที่หลายคนให้ความสนใจ 

หากเอ่ยชื่อเพลง ไสว่าสิบ่ถิ่มกัน ของก้อง ห้วยไร่” เรียกได้ว่ามีน้อยคนที่จะไม่รู้จัก เพราะเป็นเพลงลูกทุ่งที่มาแรงแซงทางโค้ง การันตีจากยอดวิวในยูทูบกว่า 50 ล้านวิว “ก้องหล้า ยอดจำปา เผยว่า ชื่อ ก้อง ห้วยไร่เป็นชื่อที่ใช้ในการร้องเพลง มาจากการที่ตนเองอาศัยอยู่ที่บ้านห้วยไร่ .ธาตุ .สกลนคร ชื่อเล่นว่า ก้อง จึงนำมาผสมกันเป็น ก้อง ห้วยไร่ แต่ตอนนี้เปลี่ยนชื่อเป็น อัครเดช ยอดจำปา เปลี่ยนก่อนที่เพลงนี้จะออกเพื่อเสริมดวง เนื่องจากมีพระมาบอกให้เปลี่ยน

ที่มาของเพลง ไสว่าสิบ่ถิ่มกัน ก่อนหน้านี้จะเป็นที่รู้จักกันในวงหมอลำ คนอีสาน แต่หลังจาก ไข่มุก เดอะวอยซ์ นำมาร้องประกวดก็ทำให้เพลงนี้เป็นที่รู้จักของทุกภาค ส่วนเรื่องที่มีคนสงสัยว่าน้องไขมุกร้องผิดจังหวะหรือเปล่านั้น ผมก็ได้ไปยืนยันว่าน้องไข่มุกร้องถูกจังหวะแล้ว แต่ผมเป็นฝ่ายที่ร้องไม่ตรงจังหวะเอง เพราะเป็นสไตล์ส่วนตัว พอเห็นว่ามีคนนำเพลงไปร้องก็รู้สึกภูมิใจ