เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่ได้รับโอกาสครั้งใหญ่ในชีวิต กับการศัลยกรรมใบหน้าจากรายการใหญ่ชื่อดัง ที่ทำให้เธอมีชีวิตใหม่โกอินเตอร์ไปต่างประเทศแล้ว สำหรับฝน จิตราภรณ์ สาวคางสั้น  ฟันไม่สบกัน ที่เปลี่ยนลุคใหม่เป็นสาวหน้าหวาน ที่มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง ซึ่งปัจจุบันเรียกได้ว่า สวย น่ารัก ขึ้น มาก ๆและการเปลี่ยนเเปลงหน้าของเธอทำให้ชีวิตดีขึ้นจริง ๆ  ซึ่งล่าสุดเจ้ าตัวก็เปลี่ยนแปลงตัวเองมาเป็นสาวผมสั้นสุดเปรี้ยว  จะเป็นอย่างไร สวยแซ่บเเค่ไหน เราไปดูเรื่องราวของเธอกันเลยคะ

ฝน เลทมีอิน

คนแรกของซีซั่น

สาวกตัญญู

เรียกได้ว่าได้ชีวิตมาเลยทีเดียวสำหรับการศัลยกรรมเปลี่ยนชีวิตครั้งใหญ่ ในรายการเลทมีอินไทยแลนด์ ซีซั่น 2 คนที่ 1 สำหรับสาวที่ได้รับการเลือก อย่าง ฝน จิตราภรณ์  สาวสวยที่ไม่เคยท้อแท้กับชีวิต เรียกได้ว่าถึงแม้จะมีข้อปกพร่องทางร่างกายและใบหน้า แต่เธอก็สู้สุด ๆ จนสามารถได้รับโอกาสให้มาเปลี่ยนเเปลงใบหน้าในครั้งนี๊นั่นเอง เธอมีปัญห า ในเรื่องคางสั้น ฟันไม่สบกัน ฟันยื่น และปัญหาหลัง ๆ ก็คือการกินอาหารนั่นเอง ซึ่งเธอเคียวอาหารยากเนื้อจากคางที่สั้น ผิดรูป และฟันไม่สบกันนั่นเอง และทางทีมงานเเพทย์ จนได้ลงความเห็นกัน และเลือกเธอให้มาพลิกโฉมเป็นสาวสวยในครั้งนี๊ บอกเลยว่า สวย เเซ่บขึ้นสุด ๆ

โดนล้อเหยิน

ครอบครัว

พูดทั้งนํ้ า ต า

เธอได้เปลี่ยนแปลงอะไรมากมายหลายอย่างบนใบหน้า ไม่ว่าจะเป็นขากรรไกร ปรับเลื่อน คางปรับรูปหน้า ลดขนาดจมุก ถอนฟัน เลเซอร์ผิว  เพื่อทำให้เธอมีใบหน้าที่สวย น่ารักขึ้น มาก เเละช่วยในการกินอาหารที่ดีขึ้นของเธอ จนปัจจุบันเรียกได้ว่า สวยน่ารักขึ้น มาก ๆ บอกเลยว่า เป๊ะปังทุกมุมจริง ๆ ทำเอาหนุ่มๆ หลายๆคนทีได้เห็นต้องใจละลายมาก ๆ ยิ่งตัดผมสั้น ยิ่งสวย แซ่บไปอีก เราไปดูกันเลยคะว่าชีวิตปัจจุบันของเธอจะเป็นอย่างไร

หลังทำสวย

ภาพปัจจุบัน

แซ่บมาก

สวยสุด ๆ

ชีวิตเปลี่ยน

วิวดี

น่ารัก สดใส