เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ณัฐนันท์ คุณวัฒน์ หรือ เอิร์ท ณัฐนันท์ เป็นนักแสดงชาวไทย เข้าสู่วงการบันเทิงจากการประกวด หนุ่ม-สาวช่างฝัน นิตยสารเธอกับฉัน ประจำปี 1993 เพื่อเป็นการเฟ้นหานายแบบ นางแบบ นักแสดง นักร้อง ขวัญใจวัยรุ่นหน้าใหม่ เข้าสู่วงการบันเทิง

จากหลังผ่านพ้นการประกวดครั้งนี้ เขาก็มีผลงานที่หลากหลายในวงการบันเทิง ทั้งในด้านการถ่ายแบบ การแสดง อัลบั้มเพลง รวมถึงงานด้านพิธีกรตามมาอีกมากมาย ปัจจุบันได้แต่งงานแล้วกับ ศิรประภา สุขดำรงค์ หลังทั้งคู่คบหากันมาได้ 17 ปี

ล่าสุดทำเอาหลายคนฮือฮาไท้น้อย เมื่อ เอิร์ธ ณัฐนันท์ ต้องมาเปิดตัวคู่รักลับๆอย่าง “พูลภัทร อัตถปัญญาพล” ในละคร “ตะวันอาบดาว” ได้มีฉากหักมุมสุดพีค เรียกว่า ระทึกใจบีบดวงจิตเอามากๆ กับฉากเปิดปมที่ซุกซ่อนไว้ใครๆ ต่างลุ้นกันมานานนม ทำเอาโลกโซเชียลไฟลุกพรึ่บ แถมถูกหยิบพูดถึงกันไปใหญ่โต

ฉากโลกแห่งความลับดังกล่าว เป็นซีนที่นักแสดงหนุ่มมาดเข้ม “พล พูลภัทร” เผยความลับให้แฟนละครได้รู้ว่าเขานั้นมีชู้รักซ่อนอยู่ ซึ่งซีนนี้เขาต้องเข้ากับนักแสดงหนุ่มรุ่นพี่อย่าง “เอิร์ท ณัฐนันท์” ที่ในเรื่องนั้นเป็นสามีของ “ยุ้ย จีรนันท์”

งานนี้ เมื่อเผยความจริงออกมา แฟนๆ ต่างต้องยกนิ้วให้กับการแสดงของทั้งคู่ที่เข้าขากันจนมีเคมีบางอย่างที่คนทางบ้านสัมผัสได้ จนแฟนละครอินตาม ด้วยลีลาชั้นเชิงอันยอดเยี่ยม เล่นเนียน ทำเอาสาววายยืนถือป้ายส่งเสียงกรี๊ดกร๊าดสนั่นโซเชียลกันเลยทีเดียว

ในขณะที่ทางด้าน “แอ้ม ศิรประภา” ภรรยาตัวจริงของ หนุ่มเอิร์ธ ถึงกับโพสต์ไอจีหลังชมการแสดงสุดเนียนนีของสามี ว่า “ว้อยยยย ขนลุกกกกกก #พีคมากแม่ #ตะวันอาบดาว #เดชาปราณนท์ #Ch7HDDramaSociety”

by TVPOOL ONLINE

TV Pool OnlineTV Pool Online