เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

602582     จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “Aum kunyunut” ได้โพสต์ถึง เหตุการณ์ที่มีชายลักษณะเหมือนเมา เเล้วขับขี่รถจักรยานยนต์บุกเข้าไปถึงหน้าร้านเคเอฟซีจนสร้างความตื่นตะลึงให้เเก่ผู้ที่พบเห็น เเละมีการแชร์กันอย่างแพร่หลายนั้น

     ล่าสุด เมื่อเวลา 20.30 น. ของวันที่ 23 พ.ค. ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังเทสโก้ โลตัส สาขาสุวินทวงศ์ แขวงมีนบุรี เขตมีนบุรี กทม. เพื่อสอบถามถึงกรณีดังกล่าว โดยนางจินตนา พงษ์ดี อายุ 37 ปี พนักงานของร้าน N&B Natural Bees เปิดเผยว่า เวลาประมาณ 13.00 น. ขณะที่ตนกำลังจัดขนมอยู่ภายในร้าน ชั้น 1 ของห้าง จู่ๆมีชายสวมกางเกงยีนส์ ไม่สวมเสื้อและรองเท้า ขับขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาภายในห้าง และมาจอดอยู่หน้าร้านเคเอฟซี ท่ามกลางผู้คนจำนวนมากที่เดินอยู่ในห้าง มีท่าทางเหมือนคนเมายา จากนั้นมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเดินเข้าไปพูดคุย เเต่ชายคนดังกล่าวกลับขับจักรยานยนต์เข้าไปในร้านเคเอฟซี และไปจอดอยู่บริเวณหน้าเคาน์เตอร์สั่งอาหาร ซึ่งพนักงานก็ยืนงง ไม่กล้าขยับไปไหน ก่อนชายคนดังกล่าวจะขับออกมา แล้วขับเข้าไปในห้างชั้นใน ซึ่งเป็นในส่วนของธนาคาร เจ้าหน้าที่รปภ.และพลเมืองดีจำนวนหนึ่งจึงช่วยกันจับตัวชายคนดังกล่าว ก่อนจะลากออกไปจากห้างแล้วจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.มีนบุรี ให้เข้ามานำตัวไป

 ด้าน ร.ต.ท.ณัฐวุฒิ จอดนอก รองสว.(สอบสวน) สน.มีบุรี กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สน.มีนบุรี ทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือ นายกฤษดา แน่นกระโทก อายุ 23 ปี ยังอยู่ในอาการมึนเมา ให้การวกไปวนมา แต่จับใจความได้ว่า รับยาบ้าจากคนชื่อ คลองมา 200 เม็ด เพื่อนำไปขายต่อ แต่ตนเกิดมีอาการอยากยา จึงเสพเองทั้งหมดโดยเสพมาตั้งแต่เที่ยงคืนจนถึงเที่ยงวัน หลังจากนั้นจึงคลุ้มคลั่งขับรถจักรยานยนต์ไปข้างหน้าอย่างเดียว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ส่งตัวไป รพ.นพรัตน์ราชธานี เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บ และตรวจหาสารเสพติดในร่างกายต่อไป อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีผู้ใดมาแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ต้องหาเนื่องจากไม่มีความเสียหายใดๆ

ที่มา – dailynews.co.th , Aum kunyunut