เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ก่อนหน้านี้หวานออกสื่อบ่อยๆหน่อย สำหรับคู่รักวัยรุ่น เก้า – จิรายุ ละอองมณี และ วี – วิโอเลต วอเทียร์ ที่ครั้งก่อนลงคลิปมุ้งมิ้งเล่นแอปพลิเคชั่นดังด้วยกัน ยอดคนดูถล่มทลาย
ก่อนหน้านี้ วี – วิโอเลต ได้ปล่อยปริศนาให้แฟนๆได้ลุ้นระทึกกันสนั่นโซเชียลเลยทีเดียวเกิดความสงสัยขึ้นมากันอีกแล้ว หลังนักร้องสาว วี – วิโอเลต วอเทียร์ โพสต์คลิปสั้นๆลงอินสตาแกรมส่วนตัว โดยในคลิป วี – วิโอเลต พูดว่า “I love you” พร้อมเขียนแคปชั่นเป็นภาษาอังกฤษที่ดูเศร้าว่า “We were so in love but we both messed it up” (เราเคยรักกัน แต่เราทั้งคู่ทำมันพัง)ทำเอาเหล่าบรรดากองเชียร์ที่ให้การสนับสนุนความรักระหว่างสาว “ วี – วิโอเลต วอเทียร์” กับหนุ่ม“เก้า – จิรายุ ละอองมณี” เกิดอาการหวั่นไหวว่าทั้งสองกำลังมีปัญหาอะไรกันหรือเปล่า
และต่อมาสาว วี – วิโอเลต ได้โพสต์รูป“We were so in love but we both messed it up” (เราเคยรักกัน แต่เราทั้งคู่ทำมันพัง) แต่ต่อมา วี – วิโอเลต ก็ลบโพสต์ทิ้งไป หลังจากนั้สาว วี – วิโอเลต  ได้โพสต์รูปแก้วที่แตกและเขียนข้อความว่า “We both had enough of things broken on the floor.” แปลว่า “เราสองคน ผ่านเรื่องแย่ๆ มามากพอแล้ว” ก่อนสาว วี – วิโอเลตจะลบโพสต์ออกไปอีกครั้ง ทำเอาชาวเน็ตสงสัยเป็นอย่างมากกับความรักของทั้งสองคนว่าเกิดอะไรขื้น
ล่าสุดสาว วี – วิโอเลต อัดคลิปแก้ข่าวผ่านไอจี โดยยืนยันว่าเป็นเพลงใหม่ของตัวเอง ขอโทษที่ทำให้ทุกคนเป็นห่วง “คนสงสัยและเป็นห่วง ว่าเป็นอะไรหรือเปล่าเห็นโพสต์ดรามา รักร้าวหรือเปล่า หรือว่าอะไร มีคนเดาทั้งผิดและถูก ที่เดาถูกคือวีปล่อยเพลงใหม่ สิ่งที่โพสต์คือเนื้อเพลง เพลงวีเอง ไม่อยากให้เข้าใจผิดกันนาน เพลงนี้เป็นเพลงเกี่ยวกับรักร้าวอันนึง เป็นเรื่องจริงของวีในอดีต ย้ำว่าในอดีต ไม่เคยเล่าที่ไหน อยากให้ลองมาฟังดู ลองไปฟังกันดู เพลงปล่อยวันนี้27 พ.ค. เวลา 19.25 น. ทางยูทิวบ์ชาแนลของวี ขอโทษที่ทำให้เป็นห่วง และฝากแก้ข่าวให้หน่อยนะคะ”