เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เกล เปิดใจแล้ว เคลียร์ปมโพสต์จอดำ หลังแชตหลุด แมน การิน คุย เอ็มมี่ หลังจากที่มีแชตหลุดอ้างว่าเป็นแมน การิน สามีของ เกล รดา แอบคุย เอ็มมี่ อมลวรรณ ในทำนองที่จะให้อีกฝ่ายเปิดกล้องเพื่อแลกกับเงิน 15,000 บาท หลังจากที่มีข่าวนี้ออกมา ฝ่าย เกล ภรรยาสาวคนสวยก็ได้โพสต์รูปหน้าจอดำขึ้นในอินสตาแกรมส่วนตัว และสามีก็เข้ามาคอมเมนต์เป็นรูปอิโมจิร้องไห้และหัวใจสีแดง

ผู้สื่อข่าว ก็ได้ต่อสายตรงไปหา เกล รดา เพื่อให้เจ้าตัวเล่าว่าเกิดอะไรขึ้น มีปัญหากับ แมน การิน สามีหรือไม่ ซึ่งสาวเกลได้เปิดเผยว่า

เกิดอะไรถึงขึ้นถึงได้โพสต์จอดำ? พอดีมีเรื่องนิดหน่อย มันเป็นเรื่องที่เข้ามาหลายๆ เรื่องผสมๆ กัน ก็เลยลงไป

หลายคนโยงว่าเป็นเพราะข่าวไลน์หลุดของแมน? ไม่เกี่ยวเลยค่ะพี่ เพราะหนูอยู่กับพี่แมนตลอด และก็ไว้ใจพี่แมนอยู่แล้วค่ะ แค่อ่านภาษาในไลน์ก็ไม่ใช่ภาษาของพี่แมนอยู่แล้ว

ยิ่งแมนคอมเมนต์รูปร้องไห้ คนยิ่งดึงว่ามีดราม่าแน่นอนว่าเค้าต้องทำอะไรผิด? เกลเห็นข้อความที่พี่แมนเมนต์ค่ะ แต่มันไม่เกี่ยวกับเรื่องที่หลายคนคิดว่าใช่เลย เราอยู่ด้วยกัน เราทะเลาะกันเรื่องอื่นๆ ค่ะพี่ มันผสมๆ เข้ามาหลายเรื่องพอดี อย่างตอนนี้หนูมีปัญหาเรื่องครอบครัว เรื่องทำลูก เรื่องสั่งสินค้าไม่ได้ มันผสมรวมๆ เข้ามาหมดเลยในจังหวะนี้ ก็เลยทำให้เกลโพสต์รูปจอดำ

แล้วทำไมถึงลบรูปนั้นทิ้ง? เพราะมันกลายเป็นประเด็นที่คนโยงไปว่าเป็นเรื่องที่พี่แมนนอกใจเราค่ะ มันดูเป็นเรื่องใหญ่ เพราะหนูไม่คิดว่ามันจะเป็นเรื่องใหญ่ ก่อนหน้านี้หนูก็เคยโพสต์หน้าจอดำ จอขาว หรือคำคม ก็โพสต์แต่ไม่ได้เป็นข่าว แต่ครั้งนี้มันเป็นข่าวและโยงถึงพี่แมน ก็เลยลบค่ะ

เรื่องไลน์หลุดได้คุยกับพี่แมนหรือยัง? ได้คุยกันแล้วค่ะ ก็ไม่มีอะไร เพราะอ่านแล้วก็ไม่มีอะไร และภาษาก็ไม่ใช่พี่แมน ไม่ได้เลยจริงๆ ตัดประเด็นเรื่องแมนนอกใจไปได้เลย? ใช่ค่ะ ถ้าพี่แมนจะมี มันก็ต้องมีไปนานมากๆ แล้ว หนูคบกับพี่แมนมา 14 ปีแล้ว พี่แมนเค้าไม่กล้าทำหรอกพี่ (หัวเราะ) หลายๆ คนก็พูดเหมือนกันว่าพี่แมนไม่น่ากล้าหรอก และส่วนตัวหนู หนูมั่นใจในความรักของหนูกับพี่แมนมากๆ ค่ะ

แมนนอยด์มั้ยกับข่าวนี้? เค้าก็นอยด์นิดนึง กลัวเพื่อนจะมองไม่ดี กลัวเค้าคิดว่าแอบไปคุยกับคนอื่น นอกใจเกล กลัวคนอื่นๆ ไม่เข้าใจ แต่หนูก็บอกว่าไม่เป็นอะไรหรอก ก็ให้กำลังใจเค้า ชาวเน็ตบางคนก็มองว่าเราสร้างกระแส? แล้วแต่คนมองดีกว่า หนูอยู่ในพื้นที่ของหนูแบบนี้มานานแล้ว ถ้าอยากสร้างกระแสขอสร้างเรื่องดีๆ ดีกว่า หนูแฮปปี้ในความสุขของหนูที่มีอยู่ตอนนี้อยู่แล้วค่ะ

เกลเสียใจเรื่องจะเตรียมมีน้อง? อ๋อ อันนี้หนูขอเล่าครั้งหน้าได้มั้ย ขอเวลาทำใจหน่อย มันเซนซิทีฟนิดหน่อยค่ะ เราสองคนพยายามจะมีน้องกัน และตอนนี้เราก็ไปหาหมออยู่ มันเป็นช่วงที่เซนซิทีฟต่อเนื่องระยะนานๆ มาช่วงหนึ่งแล้วค่ะ.