เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับละครเรื่อง “อกเกือบหักแอบรักคุณสามี” ที่ออนแอร์ทางช่อง 3 โดยละครเรื่องนี้เป็นฝีมือการจัดของผู้จัดมากฝีมืออย่าง แอน ทองประสม ที่ได้มีการหยิบนำนิยายเรื่องดังกล่าวมาสร้างจำลองให้เป็นในแบบของละคร แถมได้คู่พระนางสุดฮอตอย่าง หมาก ปริญ และ มิว นิษฐา มาร่วมงานกันอีกด้วย

ขอบอกเลยค่ะว่าครบเครื่องสุดๆฝีมือการแสดงคุณภาพ แสง สี เสียง องค์ประกอบต่างๆดูดีมากๆๆ โดยเฉพาะความเคมีเข้ากันของพระนางโดยเรื่องนี้หมากรับบทเป็น “เธียร” ที่ทั้งหล่อและเก่งมากๆๆ ส่วนมิว รับบทเป็น “เมย” สาวสวยสุดน่ารักที่อยู่บ้านเดียวกันกับพระเอก

และแอบชอบมาตั้งแต่สมัยเรียน ดูแลเป็นอย่างดี เวลาพระเอกมีปัญหาก็แอบช่วยเหลือตลอด ซึ่งที่ผ่านมาเรตติ้งก็ดีมาเรื่อยๆๆ สูงสุดอยู่ที่ 4.5 ล่าสุดละครเรื่องนี้ก็ดำเนินเรื่องมาจนถึงอีพีที่ 10 แล้วที่ออกอากาศไปเมื่อคืนที่ผ่านมา (25พ.ค.63)

แม้ว่าเรตติ้งสรุปจะยังไม่อออกมา แต่ขอบอกเลยค่ะว่ายอดรับชมออนไลน์พุ่งสูงมากๆๆๆ ทั้ง 2 แพลตฟอร์ม รวมยอดผู้คนที่รับชมผ่านทางออนไลน์มากกว่า 3 แสนคน โดยเฉพาะยอดการรับชมใน TrueID ที่สูงถึง 117,746

เพราะการที่ยอดชมจะแตะไปถึงหลักแสนนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายๆ แต่ละครเรื่องนี้สามารถทำได้ ซึ่งในอีพีที่ 10 นี้ขอบอกเลยค่ะว่าบีบหัวใจแฟนๆละครหนักมากๆๆ เพราะต่างก็ลุ้นกันสุดตัวว่าสรุปแล้ว นางเอกกับพระเอกเขาจะลงเอยกันอย่างไร

เธียร และรู้ใจตัวเองหรือไม่ว่าตกหลุมรักเมยเข้าแล้ว ซึ่งละคร “อกเกือบหักแอบรักคุณสามี” นั้นออนแอร์ทุกๆวันจันทร์ – อังคาร วันนี้แฟนๆละครก็จะได้ฟินกันต่ออีก แถมยังต้องลุ้นกันอีกว่าอีพีไหนกันที่เธียรจะได้รู้ความจริงว่าแท้จริงแล้ว

คนที่ช่วยชีวิตของตัวเองไว้ เมื่อครั้งที่โดนทำร้ายจนตกน้ำเกือบตายนั้นคือ เมย แหมๆๆละครได้กระแสตอบรับดีแบบนี้ทั้งผู้จัดอย่างแอน นักแสดง และทีมงานคงจะชื่นใจกันหนักมากๆแน่ๆๆ อย่างไรก็ขอให้เรตติ้งปังๆๆพุ่งสูงขึ้นไปเรื่อยๆนะคะ