เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หมอช้าง ทศพรเผยราศี ดวงการเงินเข้ามาตลอดทั้งปี มีโอกาสได้เงินก้อน จากการทำงานชิ้นใหญ่

หากพูดถึงเรื่องโชคชะตา ทุกคนก็ต้องหวังแต่จะเจอเรื่องดีๆ จังหวะดีๆ ประสบความสำเร็จกันทุกคน เว้นแต่ว่าช่วงชีวิตของแต่ละคนจะเจอช่วงชีวิตแบบไหน ทุกคนย่อมจะเจอทั้งเรื่องดีๆ และเรื่องร้ายๆ กันทุกคน อยู่ที่ว่าทุกคนจะปรับตัว และระมัดระวังตัวได้มากแค่ไหน

หมอช้าง ทศพรเผย “ราศีธนู” (16 ..-14 ..) ดาวรุ่งมาก มีข่าวดี เป็นราศีที่ถูกทักถูกเตือน มีภาวะการทำงานที่เต็มไปด้วยความกดดันในช่วงปีที่ผ่านมา ทุกอย่างจะเริ่มคลี่คลาย มีแสงสว่างเข้ามา มีราศีที่ได้เกณฑ์ที่ดีเข้ามา มีโชคดีสองเดง เรื่องงานมีโอกาสปรับเปลี่ยน อาจจะไม่ได้ปรับเปลี่ยนหรอกจากของเดิมมีปัญหา คนแกล้ง คนอิจฉา ไม่นานนักคนเหล่านั้นจะหายไป หรือจะมีคนเข้ามาช่วยให้คุณเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งอย่างดี หรือใครที่มองในเรื่องของการ เรียนคุณก็เป็นราศีที่มีโอกาสได้อย่างตั้งใจ ราศีธนูยิ่งขยันยิ่งตั้งใจความสำเร็จรออยู่อย่างแน่นอน 

การเงิน ดวงการเงินเข้ามาตลอดทั้งปี คุณคือคนรวย เป็นราศีที่จังหวะการเงินดีขึ้นเยอะมาก อยู่ดีๆ เงินอาจจะไม่เข้ามาแต่งานอาจจะเป็นโปรเจกต์ใหญ่ หรือว่างานที่ต้องติดต่อกับคนเยอะ ทำให้มีโอกาสได้เงินก้อน แต่ก็มีรายจ่ายเช่นการสร้างความมั่นคงให้กับชีวิต เช่นต่อเติมบ้าน ทำห้อง ซื้อคอนโด ทำออฟฟิศ ถือเป็นรายจ่ายที่ยอมรับได้ทำให้ราศีธนู มีข่าวดีเข้ามาอย่างแน่นอน

ความรัก เปลี่ยนแปลงในทางที่ดี สิ่งไม่ดีออกจากชีวิตคุณแน่นอน ปีหน้าเป็นจังหวะที่ดีสละโสด หมั้นหมาย มีลูกมีบุตร 

สุขภาพ ดวงเริ่มดี โอกาสรักษาดีขึ้น ได้ยาที่ถูกกับโรคมากขึ้น