เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังต้องกักตัวอยู่บ้านไปนานนับเดือน นางเอกอย่าง แมท-ภีรนีย์ คงไทย ก็ประเดิมงานแรกหลังถูกกักตัว ด้วยการถ่ายแบบชุดไทย บอกเลยว่า สาวแมท ในชุดไทยสีขาวครีมที่ออกแบบมาอย่างประณีตนั้นสวยออร่ามาก ๆ แถมประกายเครื่องเพชรที่สวมใส่ก็ยิ่งเสริมให้นางเอกสาวยิ่งสวยเลอค่า เจิดจรัสสุด ๆ

          แต่งานแรกในรอบที่หยุดงานไปนานก็ทำเอา สาวแมท ถึงกับเกือบเป็นลมจนต้องโพสต์แคปชั่นว่า “หยุดไปนาน กลับมาถ่ายงานทีเป็นลมเลยค่ะ ตื่นเต้นเหรอ ? หึ ! ลืมทานข้าว” จนเพื่อน ๆ เข้ามาแซวกันเพียบว่า แคปชั่นเริดมาก ส่วนความสวยของเจ้าตัวก็ปังมากแม่
แมท ภีรนีย์
แถม ล่าสุดยังมีคลิปที่ แมท ยิ้ม เห็นเงือก บานฉ่ำ และ แมท เข้ามาตอบว่า..
สำหรับชุด..ต่อไป
ชุดนี้เป็นชุดไทยประยุกต์อีกหนึ่งชุดที่ทางดีไซเนอร์ของห้องเสื้อออกแบบโดยใช้ผ้าไหมยกลำพูน(ยกเล็ก)สีกลีบบัวนำมาตัดเย็บ ตัวเสื้อด้านบนเป็นแบบคอวีเกาะไหล่ซึ่งเมื่อเจ้าสาวท่านใดได้สวมใส่ชุดนี้จะทำให้เจ้าสาวท่านนั้นดูคอระหงสง่างาม ทั้งนี้ชุดนี้ได้ออกแบบให้มีสไบทั้งสองข้างเกาะจากไหล่ถึงปลายพื้นเพื่อช่วยอำพรางต้นแขนของผู้ที่สวมใส่โดยมีเส้นนำสายตาทำให้ต้นแขนดูเล็กลงพร้อมทั้งแฝงไปด้วยความหรูหราของงานสไบที่ปักเต็มผืนโดยทางห้องเสื้อได้ใช้ผ้าไหมยกผืนเดียวกันนำมาตัดเย็บ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลแก่ผู้สวมใส่เป็นอย่างยิ่ง ในส่วนของผ้านุ่งทางห้องเสื้อได้ออกแบบให้เป็นผ้าถุงสําเร็จต่อติดกับตัวเสื้อเพื่อที่เวลาเจ้าสาวนั่งทำพิธีกับพื้นจะได้ไม่ต้องกังวลกลัวว่าตัวเสื้อกับผ้านุ่มจะแยกจากกัน ผ้าถุงผืนนี้เป็นผ้านุ่งที่ทอด้วยมือจากชาวบ้านจังหวัดลำพูน โดยได้เครื่องหมายนกยูงพระราชทานจากกรมหม่อนไหมสีน้ำเงินซึ่งแสดงออกถึงอัตลักษณ์ของความเป็นไทยอย่างแท้จริง
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online