เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ก่อนหน้านีเสาว“โบว์  เบญจวรรณ อาร์ดเนอร์” ทุ่มเวลาดูแลคุณแม่ หลังป่วยโรคตับอ่อนอักเสบและมีอาการน้ำท่วมปอดแทรกซ้อน นอน ICU 8 วัน สาว“โบว์ เบญจวรรณ ยอมรับมีช่วงเวลาท้อแท้ ขอบคุณแฟนหนุ่ม “ก๊อต – จิรายุ ตันตระกูล” คอยให้กำลังใจสาว“โบว์  เบญจวรรณอยู่ตลอดเวลา

 

ภาพที่เราจะได้เห็นอย่างชินตาในอินตาแกรมของสาวโบว์  เบญจวรรณ ก็ คือ ภาพที่สาวโบว์  เบญจวรรณ เธอคอยดูแลคุณแม่ที่นอนป่วยด้วยอาการโรคตับอ่อนอักเสบและมีอาการน้ำท่วมปอดแทรกซ้อน ทำให้โบว์  เบญจวรรณ ต้องทุ่มเวลาเพื่อดูแลคุณแม่อย่างใกล้ชิด ล่าสุดโบว์  เบญจวรรณ เจ้าตัวก็ได้ยิ้มแบบเต็มหน้าอีกครั้งเพราะมีข่าวดี คือ คุณแม่อาการดีขึ้นมากๆ จนสามารถลุกขึ้นยืนและเริ่มก้าวเดินด้วยตัวเองได้เองบ้างแล้วมาล้าสุด สาวโบว์  เบญจวรรณ โพสต์โมเมนต์ที่สาวโบว์  เบญจวรรณ เองดีใจสุดๆ ในวันนี้ลงในig  เป็นภาพที่คุณแม่ค่อยๆ ก้าวเดินมาสู่อ้อมกอดของสาวโบว์ พร้อมด้วยข้อความว่า “ดีใจมากๆ วันนี้เป็นวันแรกที่แม่ไม่ใช้ walker แข็งแรงขึ้นเยอะมากๆ” 
เป็นสัญญาณดีว่าอีกไม่นานคุณแม่ของสาวโบว์  เบญจวรรณ คงหายเป็นปกติ  เพื่อนๆ ในวงการ นอกวงการและแฟนๆ ที่เห็นเธอดูแลแม่มาตลอด ต่างพากันเข้ามาแสดงความยินดีและส่งกำลังใจให้สาวโบว์  เบญจวรรณ และคุณแม่กันอย่างล้นหลาม