เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเป็นดาราสาวสวยที่มากด้วยความสามารถเป็นอย่างมาก สำหรับ สาวตั๊ก บงกช ต้องบอกเลยว่าเธอเข้าวงการบันเทิง เพื่อต้องการหาเงินเลี้ยงครอบครัว มีผลงานเเจ้งเกิดด้วยวัยเพียว 15 ปี จากบท อีสา ในภาพยนตร์ย้อนยุคเรื่อง บางระจัน ต่อมามีผลงานภาพยนตร์เรื่อง ขุนเเผน เเล้วมาพลิกบทบาทเป็น สมทรง ในเรื่อง ไอ้ฟัก ตามด้วย ผลงานอีกหลาย ๆผลงาน ทางด้านผลงานละคร

เเสดงละครเรื่อง ซุ้มสะบันงา ลูกเเม่ ทางช่อง 7 นิราศสองภพทางช่อง 3 เสน่ห์จันทร์ ทางช่อง 5 เเละรักเเผลงฤทธิ์ ช่อง 3 เเละยังเคยเป็นพิธีกรรายการ ตอกไข่ใส่จอ ทางไอทีวี ต่อมาเธอมีผลงานอื่น ๆอีกมากมายเรียกได้ว่าไม่ธรรมดาจริง ๆ อย่างที่ทุกคนนั้นทราบกันดีว่าเธอได้เเต่งานกับ เจ้าสัวบุญชัย นักธุรกิจสื่อสารที่มีชื่อเสียง ประธานบริษัทดีเเทค เเละทั้งคู่มีลูกชายที่น่ารักด้วยกันชื่อว่าน้องข้าวหอม เเละนับวันน้องข้าวหอม น่ารักมาก เเละเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่าักอบอุ่น มาก

หลังจากที่สาวตั๊ก เธอมีลูก ผลงานของเธอก็ไม่ค่อยมีให้ชมกัน ส่วน มากจะเป็นถ่ายเเบบ เเต่ผลงานละครไม่มีให้ชม เพราะว่าเธอทุ่มเท่เวลาให้กับครอบครัว เเละล่ าสุดคะ สาวตั๊ก เธอได้โพสต์ข้อความผ่านทางไอจี ถึงผู้ใหญใจดีหลาย ๆท่านที่ให้โอกาสเธอ ประมาณว่า เนื่องด้วยมีละครติดต่อเข้ามามาก ตั๊กกราบขอบคุณที่ให้โอกาส ไม่ใช่ไม่อย ากรับ เเต่ต้องงดรับงานละครเพราะว่า ต้องมาช่วยงานไร่สามี กราบขอบพระคุณทุกท่านที่ติดต่อเขามานะคะ เเต่อย่างไรก็ตามเเฟน ๆก็รอติดตามชมผลงานอยู่นะคะ ว่าเเล้วอย่ารอช้าเลยคะตามไปชมภาพพร้อม ๆกันเลย

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online