เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นอีก 1 นักแสดงตลกที่ไม่มีใครไม่รู้จักอย่างตุ๊กกี้ สุดารัตน์ บุตรพรม หรือที่รู้จักกันในนามตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้านที่อยู่ในวงการบันเทิงมายาวนาน มีแฟนคลับทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ชมผลงานอย่างต่อเนื่อง แต่เรื่องราวในจอกับชีวิตของเธอก็แตกต่างกันไป ที่ชีวิตจริงกับเจอเรื่องไม่ตลก และขำไม่ออก

เมื่อมีผู้ใช้งานอินสตราแกรมท่านหนึ่งได้ไดเรคมาหาเธอ พร้อมกับข้อความสุดหยาบคายเกินจะรับได้ว่าอีเ_ียตุ๊กกี้ขอให้มึงล่มจมไปกับหน้าของมึง กูเห็นรีวิวมึงแต่ละอย่าง เอามาทาบกับหน้าดูมั่นใจเหลือเกิน ดูเหมือนลิงกับอะไรก็ไม่รู้ อีXX มึงอะดัแงล้วทำเป็นหยิ่ง อี_อก ใครชอบมึงกูไม่รู้ แต่กูเกลียดมึงอีหน้าก็ปูดXXXก้อปูด

ทำให้เจ้าตัวแคปข้อความและอินสตราแกรมคนที่เข้ามาวิจารณ์เธอ พร้อมข้อความระบุว่าไม่รู้นะ คนในรูปโดนแอบเอามารึว่า รูปจริง (แสดงตัวมานะคะ)

ทนมาอาทิตย์ละ บล็อคละ ลบละ ไม่ไหวละ มาค่ะ ใครรู้จักเค้าคนนี้ บอกเค้าติดต่อมาเคลียกัน คุณจะเล่นด่าแบบนี้ ทุกวัน โดยการเปลี่ยน ig สร้างใหม่ มาทำไม ติดต่อมานะบอกเค้านะคะใครรู้จัก ไม่งั้น จับแน่นอน เกินไป สุดๆ ละ จริงๆคุณ ชอบเรานี่ละ แต่คุณ ไม่รู้จะยังไงเพื่อให้เราสนใจ คุณเลย เลือกทำแบบนี้ เพื่ออยากมีตัวตนให้เราเห็น แต่เราไม่โอเคนะ เราไม่ใส่ใจก็ได้ แต่เรา อยากให้รู้

คนเราไม่ทีสิทธิ์มาด่าใครในพื้นที่ของเค้า และ ที่สาธารณะที่คนเห็นกันเยอะแยะ ฝึกสมาธิ ลองมีสติ นึกถึงใจเขาใจเราไม่ชอบ แต่ตามด่าเค้าทุกพื้นที่ของเค้า เราว่ามันไม่แฟร์ ก่อนจะไปกันใหญ่ ติดต่อมานะคะ