เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ระฆังวิวาห์ลั่นกันรัว ๆ ขอแสดงความยินดีกับคู่บ่าวสาวทุกท่าน ขอให้ชีวิตคู่มีแต่ความสุข คิดหวังสิ่งใดให้สมปรารถนา ดาราสาวสวยในวงการบันเทิงไทยใส่ชุดเจ้าสาวแล้วงามกว่าใคร ๆ เรามาดูดวงกันว่า ดวงชะตาเจ้าสาวใหม่ป้ายแดงจะเป็นอย่างไรกันบ้าง

คู่วิวาห์น่ารักอีกคู่ คือ คู่โยเกิร์ต พีเค ในดวงภพปัตตนิกระทบภพมาตา โยเกิร์ตได้แฟนเสมือนได้แม่ อธิบายง่าย ๆ คือ พีเค จะเป็นคนจัดการ คอยดูแลโยเกิร์ต นับเป็นเรื่องดี แต่อาจจะมีขี้บ่น ทั้งคู่ให้สัมภาษณ์ออกสื่อว่าจะไม่มีลูก ดูจากดวงของโยเกิร์ต ภพปุตตะกระทบภพวินาศ การไม่มีลูกจึงไม่ใช่เรื่องแปลก มีฐานโสฬส และภพธนัง ทั้งสองที่กล่าวมานี้เป็นเรื่องทรัพย์สินเงินทอง ไม่มีลูกก็จะยิ่งรวย ยุคสมัยเปลี่ยนไป เรื่องผู้สืบสกุลไม่ใช่ประเด็นในหลาย ๆ คู่ ดวงชะตาในปีนี้ อยากให้โยเกิร์ตใจเย็น ๆ เพราะอารมณ์ร้อนจะทำให้คนรอบข้างอึดอัดได้

อีกคู่ที่เพิ่งผ่านพิธีวิวาห์ เก๋ และไฮโซพร้อม นับเป็นคู่ที่ลงตัวอีกคู่ คบหากันมานาน ดาวปัตตนิในเรื่องคู่ของเก๋ เป็นพุธฐานเสาร์ คู่เป็นเศรษฐี รวยอสังหาริมทรัพย์ กระทบดาวสหัชชะ แปลได้ว่าถ้าคบกันแบบเพื่อน จะคบกันได้นาน แต่งงานแล้ว ก็ทำตัวเสมือนเป็นเพื่อนกันได้ ในดวงของไฮโซพร้อม เป็นดวงปิตา ที่แปลว่าพ่อ หมายความว่าฝ่ายชายจะเป็นผู้นำ เป็นคนจัดการในครอบครัว ที่สำคัญภพปุตตะที่เกี่ยวเรื่องลูก ปรากฏชัดเจน แต่ด้วยอายุ คงต้องพึ่งแพทย์เป็นกรณีพิเศษ มีโอกาสเป็นแฝด ภายในสองปีนี้ ถ้าเลยจากนี้ยิ่งยาก หลังวันเกิด งานของเก๋จะลดลง สุขภาพอาหารเป็นพิษ ต้องระมัดระวัง

ล้อมกรอบ

สำหรับท่านผู้อ่านชาวราศีมีน หรือผู้ที่เกิด ในช่วง15 พฤษภาคม-15 มิถุนายน เป็นคนธาตุน้ำ จิตใจโอบอ้อมอารีย์ จนอาจจะโดนเอาเปรียบ การเสริมดวงสามารถทำได้ในทุกศาสนา เสริมดวงให้ดีตลอดปี ควรหมั่นให้ทานกับสัตว์จรจัด หรือสัตว์ที่ไม่มีเจ้าของ ให้ข้าวให้น้ำ จะทำให้ท่านโชคดี มีคนช่วยเหลือ เจ้านายส่งเสริม บริวารไม่งี่เง่า ในส่วนของเสริมดวงโชคลาภ ก่อนเสี่ยงโชค จิบน้ำสีเขียว แล้วลองเลือกตัวเลขดู จะถูกได้ไม่ยาก แต่ก็ไม่ควรเล่นเยอะ ความรักชาวราศีมีนปีนี้ค่อนข้างจะสดใส โดยเฉพาะชาวราศีมีนที่เกิดวันพุธ พฤหัส และศุกร์ เสริมดวงความรักง่าย ๆสำหรับคนโสด เพื่อจะได้มีคู่ ให้ตักบาตรในวันเกิด เช่นเกิดวันจันทร์ ตักบาตรในวันจันทร์ ควรใส่ขนมหวานที่มีความเหนียว เช่น ข้าวเหนียวสังขยา ขนมเต้าส่วน ฯลฯ จากนั้นอธิษฐานให้กับเจ้ากรรมนายเวรที่ขัดขวางในเรื่องความรักให้อโหสิกรรมต่อกัน  ขอให้ชาวราศีมีนสมหวัง มีความสุขตลอดปีหนูร่าเริง 2563

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online