เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ภาพปัจจุบันหนุ่มน้อยที่ถ่ายรูปคู่กับอั้ม พัชราภา” หลังผ่านไป 10 ปี

 

เรียกได้ว่าในวงการบันเทิง ดาราเด็กนั้นถือเป็นอีกหนึ่งสีสันที่จำเป็นต้องมีในวงการบันเทิงเลยทีเดียว โดยส่วนใหญ่แล้วดาราเด็ก จะโตขึ้นและสะสมประสบการณ์ตั้งแต่ยังเด็ก พอโตขึ้นก็จะมีประสบการณ์ในการแสดงมากขึ้น และต้องบอกเลยว่าเด็กที่มีแววตั้งแต่เด็กนั้น พอโตขึ้น บางคนอาจได้เป็น พระเอก-นางเอกเลยทีเดียว

งานนี้เรียกว่าเป็นพรหมลิขิตหรือความบังเอิญก็ไม่รู้ ? เพราะใครจะเชื่อบ้างว่า “เด็กน้อย” ในวันวานที่ “สาวอั้ม พัชราภา” กำลังอุ้มอยู่นั้น เวลาผ่านไปเค้ากลับกลายมาเป็น “พระเอกชื่อดัง” แบบที่คาดไม่ถึงเลยว่าจะใช่เค้าคนนี้

ซึ่งเด็กน้อยที่แชะภาพกับสาวอั้มนั้น เวลาผ่านไปกว่า 10 ปี เค้าได้เติบโตมาเป็นดาวรุ่งซีรี่ย์ชื่อดังของเมืองไทยชื่อว่า “น้องนนน กรภัทร์ เกิดพันธุ์” พระเอกจากซีรีส์ รุ่นพี่ Secret Love ตอน My Lil Boy แถมเท่านั้นยังไม่พอยังพวงตำแหน่งทายาทคนดังอย่างคุณพ่อ “โก้ คุณากร เกิดพันธุ์” นักแสดงรุ่นใหญ่ที่มีผลงานละครดังเรื่อง ทายาทอสูร ในปี 2535 อีกด้วย

งานนี้เรียกว่าน้องนนน ถอดความหล่อใสจากคุณพ่อมาแบบเป๊ะ แถมฝีมือไม้ลายมือการแสดงก็เก่งพอตัวเลยทีเดียว ไม่เสียงแรงที่แฟนคลับตามเชียร์เป็นหางว่าวจขนาดนี้ ซึ่งในขณะนี้ก็ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่ง ซีรีส์ / ภาพยนตร์ ที่แฟนๆหลายคนกำลังรอติดตามอยู่ในเรื่อง THE GIFTED นักเรียนพลังกิฟต์ ที่ต้องบอกเลยว่า หนุ่มคนนี้ก็เป็นพระเอกของเรื่องซะด้วยโดยรับบทเป็น แปง (ปวเรศ เสริมฤทธิรงค์) เล่นได้ดีไม่พอ แถมพลังที่ตัวเองมียังไม่ธรรมดาซะด้วย