เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ดวงประจำวันศุกร์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ.2563 ราศีใดได้ลาภเป็นของกิน ราศีใดจะมีโชคลาภจากการแต่งตัว

ดวงประจำวันศุกร์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ.2563

 โหรวสุ คนมากับดวง

ลัคนาราศีเมษ 14 เมษายน-15 พฤษภาคม

มีค่าใช้จ่ายเยอะทั้งวัน มีแต่เรื่องเสียเงิน ถ้าใครเป็นหนี้ระวังเจ้าหนี้จะมาตามทวงถึงที่บ้าน ด้านการทำงานก็ต้องระวังลูกน้องแข็งข้อ ไม่ทำตามคำสั่งแต่จะทำตามใจตัวเอง ซึ่งถ้าไม่คอยควบคุมดูแลงานจะเสีย และใครทำธุรกิจอย่าไว้ใจลูกน้อง เพราะอาจจะโดนลูกน้องยักยอกเงิน

ลัคนาราศีพฤษภ 16 พฤษภาคม-15 มิถุนายน

เป็นวันที่ได้เงินก้อนแล้วอยู่ในกระเป๋าไม่นานก็ต้องจ่ายออกทันที ไม่มีโอกาสได้ชื่นชม และทำให้เกิดอารมณ์เสียน้อยเสียยาก เสียมากเสียง่าย ถ้าซื้อของใช้ส่วนตัวในวันนี้แล้วเห็นแค่ของราคาถูก หรือของลดราคาก็จะได้ของมีตำหนิ หรือซื้อมาแล้วใช้ไม่ได้กลายเป็นเสียเงินแล้วไม่คุ้มค่า ตรงข้ามถ้าซื้อแพงไม่ต่อราคาจะได้ของที่ถูกใจไร้ตำหนิ

ลัคนาราศีมิถุน 16 มิถุนายน-16 กรกฎาคม

จะอารมณ์เสีย หงุดหงิดโกรธคนง่าย และเผลอตัวใช้คำพูดรุนแรงจนมีปัญหากับคนรอบข้างทั้งในครอบครัว และที่ทำงาน ถ้าทะเลาะกับคนไปทั่วระวังจะมีปัญหาในการทำงาน นอกจากนี้ต้องระวังอย่าไปเล่นกับสุนัข หรือแมวข้างถนน เพราะอาจจะโดนกัด หรือโดนข่วนจนได้เลือด ต้องเย็บแผล และฉีดยา

ลัคนาราศีกรกฎ 17 กรกฎาคม-16 สิงหาคม

การทำงานต้องระวังจะผิดพลาดจากเรื่องเล็กๆ น้อยๆ เส้นผมบังภูเขา ซึ่งทำให้ถูกเจ้านายตำหนิ และต้องเสียเวลากลับมาแก้ไขใหม่ ตามดวงยังเป็นวันรับทรัพย์ ดังนั้น ถ้าใครมีลูกหนี้ที่ติดเงินกันอยู่ก็ควรจะลองถามไถ่ทวงตังค์กัน ก็อาจจะได้เงินกลับคืนมาบ้าง ดีกว่ารอไปทวงตอนหมดเดือนแล้วไม่ได้คืนเลย

ลัคนาราศีสิงห์ 17 สิงหาคม-16 กันยายน

การทำงานต้องระวังจะมีศัตรูคู่อริที่อายุมากกว่ามาขัดขวาง และทำให้งานเสีย โดยการไม่ให้ความร่วมมือ หรือมาสร้างปัญหาเพิ่ม ส่วนเรื่องการเงินก็ระวังจะเสียเงิน เพราะการไม่ระวังคำพูดของตัวเอง โดนคนมาทวงคำสัญญา เช่น เคยพูดว่าจะเลี้ยงข้าว หรือให้ยืมเงิน ฯลฯ

ลัคนาราศีกันย์ 17 กันยายน-16 ตุลาคม

จะมีปัญหาทะเลาะกับลูกน้องบริวารในที่ทำงานอย่างรุนแรงจนการทำงานไม่สำเร็จ และจะต้องมีการพูดปรับความเข้าใจกันเยอะ ยิ่งถ้าใครที่ทำธุรกิจรับเหมา หรือรับจ้างที่ต้องพึ่งพาบริวารทำงานให้แล้วยิ่งต้องระวัง เพราะอาจจะทะเลาะกันจนลูกน้องประชดลาออกจากงานจนไม่มีคนทำงานให้

ลัคนาราศีตุล 17 ตุลาคม-16 พฤศจิกายน

ทำอะไรอย่าทะเยอทะยาน หรือโลภมาก เพราะสุดท้ายที่หวังไว้ว่าจะได้ก็ล้มเหลวหมด และได้ศัตรูเพิ่ม และวันนี้คนที่เพิ่งคบหากับแฟนมายังไม่ถึง 3 เดือนก็ต้องระวังจะมีปัญหาทะเลาะเนื่องจากผิดใจเล็กๆ จากคำพูดที่ไม่รักษาน้ำใจ หรือการทำอะไรไม่เกรงใจกัน ซึ่งอาจจะส่งผลทำให้ต้องเลิกรากันไม่ได้คบกันต่อ

ลัคนาราศีพิจิก 17 พฤศจิกายน-15 ธันวาคม

จะเป็นวันที่ได้ลาภเป็นของกิน มีคนเอาอาหารหรือขนมที่ชอบมาฝาก ส่งผลทำให้เจริญอาหารกินเก่งมากกว่าทุกวัน แต่คนที่มีปัญหาโรคความดัน โรคหัวใจ และโรคเบาหวาน ต้องระวังอาการของโรคยิ่งหนัก หรือทำให้สุขภาพไม่แข็งแรงป่วยบ่อย ถ้าหากไม่ควบคุมเรื่องอาหารการกินเลย

ลัคนาราศีธนู 16 ธันวาคม-13 มกราคม

เป็นวันที่หาเงินเข้ามาได้เยอะ แล้วก็เก็บไว้ไม่ได้นาน จะมีรายจ่ายมารออยู่เยอะ ส่งผลทำให้ต้องบริหารการเงินอย่างระมัดระวัง เพราะไม่งั้นอาจจะมีปัญหาชักหน้าไม่ถึงหลัง ตั้งแต่ต้นเดือนมิ.ย. อีกทั้งต้องระวังมีเรื่องเสียเงินจากบริวารไปทำของเสียหายแล้วไม่ยอมบอก หมกเม็ดเอาไว้จนกระทั่งต้องไปจ่ายค่าปรับด้วยตัวเอง

ลัคนาราศีมังกร 14 มกราคม-13 กุมภาพันธ์

จะต้องระวังอาการขี้หลงขี้ลืม จะทำให้ลืมของใช้ส่วนตัว หรือทำสิ่งของเครื่องมือที่ใช้การทำอาชีพ ทำมาหากินเสียหายจนต้องเสียเงินซื้อใหม่โดยไม่จำเป็น แล้วก็ต้องระวังจะมีปากเสียงทะเลาะกับเพื่อนบ้านที่เข้ามายุ่งเรื่องภายในครอบครัว หรือมีเพื่อนไม่ดีสร้างความรำคาญหรือเดือดร้อนให้กับครอบครัวที่อยู่ที่บ้าน จนอาจจะทำให้มีเรื่องขึ้นโรงพัก

ลัคนาราศีกุมภ์ 14 กุมภาพันธ์-14 มีนาคม

จะมีโชคลาภจากการแต่งตัว และการเป็นอิสระ ระวังจะโดนสัตว์เลี้ยงพวกสุนัขและแมวกัด ทั้งที่ไม่ได้ไปทำอะไรให้ และต้องระวังเรื่องความจำ เพราะจะจำอะไรผิดๆ ถูกๆ เกิดความสับสนในการทำงานจนเป็นเหตุให้งานเกิดความผิดพลาด ส่วนเรื่องการเงินระวังจะนับเงินผิดๆ ถูกๆ ลืมตังค์ทอนตอนซื้อของ

ลัคนาราศีมีน 15 มีนาคม-13 เมษายน

จะมีปัญหาทะเลาะกับผู้ใหญ่ในครอบครัวที่เป็นคนอายุมากกว่า หรือเคยเป็นหนี้บุญคุณเพราะเรื่องเงิน จึงทำให้รู้สึกอึดอัดเวลาอยู่บ้าน และอยากปลีกวิเวกไปอยู่คนเดียว แต่ถ้าใครอยู่คนเดียวไม่มีญาติพี่น้องก็ระวังจะมีเพื่อนสนิท หรือเพื่อนที่คบกันมานานมาขอยืมเงิน หรือให้ช่วยเหลือเรื่องการเงิน ซึ่งถ้าปฏิเสธก็จะมีปัญหาทะเลาะกัน