เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เอ๊ะ! ยังไง หรือจะมีการรีเทิร์นกันเกิดขึ้นหรือเปล่า สำหรับพิธีกรสาวสุดเซ็กซี่ “ไอซ์ อภิษฎา” กับอดีตหวานใจ “ไฮโซหลวง พสุ” ทายาทคนโตของนักการเมืองชื่อดัง “สุวัจน์ ลิปตพัลลภ” ที่ทั้งคูได้คบหาดูใจกันเกือบ 1 ปี ก่อนที่สาวไอซ์จะออกมาประกาศยุติความสัมพันธ์ ลดสถานะเป็นแค่เพื่อน เหตุเพราะไฮโซหลวงต้องเดินทางไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ .

 

แต่ล่าสุดก็มีเพจหนึ่งได้ออกมาโพสต์ภาพสาวไอซ์ไปถ่ายรูปร่วมเฟรมกับไฮโซหลวง ที่ไปรับประทานอาหารร่วมกันกับเพื่อนๆ ซึ่งรูปดังกล่าวถูกอัปผ่านอินสตาแกรมของฝ่ายชาย แต่ทั้งคู่ไม่ได้ฟอลโลว์ไอจีกัน โดยเพจดังได้โพสต์ภาพดังกล่าว พร้อมแคปชั่นว่า “เมื่อเช้าอิแมวถามว่า.. ไอซ์ อภิษฎา นางกลับไปกิ๊กกับไฮโซหลวงแล้วหรอ?

 

เห็นไปกินข้าว เล่น wakesurf ด้วยกัน แต่ไม่เห็นฟอลไอจีกัน เราต้องร้องเพลงอะไรให้คู่นี้ ระหว่าง.. 1.เพราะว่าเธอและเขา ถ่านไฟเก่า มันร้อน รอวันรื้อฟื้น 2.ห่างแค่เพียงเอื้อมมือ แต่มันคือแสนไกล ยิ่งเธอเป็นเหมือนเพื่อนสนิท ยิ่งไม่มีสิทธิ์จะบอกไป -ูว่า.. เราคงร้องเพลงที่ 2 แค่เพื่อนแหละ เพราะไฮโซฯ หลวง มีสาวรู้ใจแล้วรึเปล่า?”

โดยยืนเคียงข้างแนบชิดกัน พร้อมส่งรอยยิ้มที่สดใสและจริงใจสุดๆ มายังกล้องที่กำลังจับภาพอยู่ งานนี้ไม่รู้เหมือนกันว่าถ่านไฟเก่าจะกลับมาระอุพอที่จะให้ลุ้นรีเทิร์นได้อีกไหม หรือทั้งสองอาจจะเป็นเพียงแค่เพื่อนที่ยังหวังดีต่อกันเท่านั้น คงต้องรอ ไอซ์ อภิษฎา ออกมาชี้แจงจากปากตัวเองอีกที

ไฮโซหลวง พสุ เรียนจบปริญญาโทจากประเทศอังกฤษ เป็นนักธุรกิจหนุ่มไฟแรง เจ้าของธุรกิจอสังหาฯ มากมาย อีกทั้งยังเป็นทายาทของนักการเมืองดังอีกด้วย เคยซุ่มคบกับ ไอซ์ อภิษฎา มาพักหนึ่ง แต่แล้วก็มีสาเหตุที่ทำให้ทั้งสองต้องเลิกรากันไป จนล่าสุดเพิ่งจะหวนกลับมาร่วมเฟรมด้วยกันอีกครั้ง