เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลายคนคงทราบกันดีว่า สงกรานต์ เตชะณรงค์ คือทายาทอาณาจักร โบนันซ่า เขาใหญ่ แล้วอีกบทบาทที่น่าสนใจ คือ ...สงกรานต์เตชะณรงค์ ดำรงตำแหน่งเป็น รองสารวัตร กองกำกับการปฏิบัติการพิเศษ กองบังคับการปราบปราม 

เป็นหนึ่งในอาชีพที่เจ้าตัวใฝ่ฝัน เพราะโดยส่วนตัวนั้นเป็นคนชอบการบู๊ หรือเรื่องแอ็กชั่นเป็นพิเศษ เราจึงเห็นหนุ่มสงกรานต์ฟิตร่างกายผ่าน Instagram ตลอดเวลา

ล่าสุดทาง กองทะเบียนพล สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ออกเผยแพร่รายชื่อผู้เข้ารับการฝึกอบรม หลักสูตรการฝึกอบรมข้าราชการตำรวจและบุคคลที่บรรจุหรือโอนมาเป็นข้าราชการตำรวจชั้นสัญญาบัตร (หลักสูตร กอส.) รุ่นที่ 45 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 จำนวน 300 ราย โดยจะเข้ารับการฝึกอบรมตั้งแต่วันที่ 1 มิ.ย.-1 ต.ค. 2563

โดยรายชื่อผู้เข้ารับการฝึกอบรมที่น่าสนใจ ลำดับที่ 254 ส.ต.ต.เตชธร จามิกรณ์ หรือพัตเตอร์ ผบ.หมู่กลุ่มงานพัฒนาทางเทคโนโลยีและการบริหารความถี่ สทส. ซึ่งเป็นน้องชายของนางเอกสาว แพนเค้ก เขมนิจและลำดับที่ 265 ว่าที่ พ.ต.ต.สงกรานต์ เตชะณรงค์ สว.(ปฏิบัติงานกอ.รมน.) สกพ. แฟนหนุ่มนางเอกสาว แมท ภีรนีย์

อย่างไรก็ตามหลักสูตรดังกล่าวเป็นการฝึกอบรมผู้ที่มีความรู้ความสามารถเฉพาะทางทั้งนี้หลักสูตรดังกล่าวเป็นการฝึกอบรมผู้ที่มีความรู้ความสามารถเฉพาะทาง รวมทั้งบุตรหลาน นายตำรวจระดับสูง รวมทั้งบุตรหลานผู้มีคุณูปการต่อสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

โดยในรุ่นนี้มีหลายคนที่เป็นบุตรหลาน ของนายตำรวจระดับสูง ทั้งในราชการและนอกราชการ ส่วนใหญ่มีนามสกุลเป็นที่รู้จักในวงการตำรวจวงการราชการ และวงสังคมไฮโซ

แต่ทว่ากลับมีดราม่าระอุ เพราะมีชาวเน็ตมองเห็นว่า หนุ่มสงกรานต์ ไม่เหมาะสมกับการเลื่อนตำแหน่งในครั้งนี้ อาทิ “ผลงานของสงกรานต์ คืออะไรนึกไม่ออก แต่ที่นึกออกคือ ภาพที่เอาแต่ถ่ายภาพโชว์กล้าม โชว์รอยสักเต็มตัวซึ่งข้าราชการคนอื่นๆมักไม่ทำกัน แล้วก็เวลาที่หมดไปกับแมท ภีรนีย์ ที่ตกเป็นข่าวฉาวทั้งคู่ไง” และ “นั่นสิครัช..สงกรานต์ไปเรียนตอนไหนกันกุละงง…เห็นแต่โชว์กล้ามอวดหญิง”

โดยอัตราเงินเดือนข้าราชการตำรวจยศดังกล่าวจะได้รับเงินเดือนระดับ ส.1 ซึ่งมีอัตราเงินเดือนแบ่งตามขั้น เริ่มต้นที่ 6,470 – 38,750 บาท