เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
เป็นนักแสดงยอดฝีมือ ที่จับคู่แสดงกันในละคร “อกเกือบหักแอบรักคุณสามี” ทาง ช่อง 3 ได้อย่างถึงพริกถึงขิง ขึ้นตำแหน่งสามีภรรยาคู่แซ่บกันไปเลย สำหรับ “ภูมิ-ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา” และ “ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ” ทำเอาทั้งคู่ยิ้มปลื้มกับฟีดแบ็กละคร

ก้อย รัชวิน ก็ยิ้มปลื้มกับผลตอบรับในละครเช่นกัน “นานๆก้อยจะเล่นละครที ยอมรับเลยค่ะ ว่าฟีดแบ็กละครดีจริงๆ เจอใครเค้าก็จะเรียกญาดา อยากเป็นญาดาบ้างจัง จะถามถึงฉากเลิฟซีนกับหมาก แล้วก็บอกว่าบทนี้แซ่บมาก อะไรอย่างนี้ ก็ยอมรับว่าบทญาดา เป็นบทที่โตขึ้นจากเรื่องอื่นๆ มีสามีแล้วก็ไปมีกิ๊ก เป็นรุ่นน้อง เป็นบทที่ยากเหมือนกันค่ะ ดราม่าจัดเต็มเลย ได้เล่นหลายอารมณ์มาก จริงๆญาดาเป็นผู้หญิงที่น่าสงสาร โดนสามีทำร้าย ไม่ได้รับความรักจากสามี พอมาเจอเธียร ก็หวังว่าเค้าจะเป็นคนรักของเราต่อไป แต่ก็ต้องผิดหวัง ซึ่งก็ต้องยืนหยัดต่อไป เส้นเรื่องของก้อยกับณัฏฐ์จะเป็นเส้นดราม่ามากๆเลย พี่เค้าเวลาเล่นจะส่งอารมณ์ให้เต็มมากๆ เค้าทำให้เราเชื่อว่าเป็นพลเดช ก็เวลาแสดงก็ผ่านไปด้วยดีทุกๆฉาก มีเจ็บบ้างทั้งคู่เพราะเวลาอารมณ์ขึ้นแล้วมันต้องไปเลย แต่โอเคค่ะ ก็อยากให้ติดตามชมเรื่องราวของละครต่อไป รับรองเข้มข้น สนุกค่ะ”
แต่ล่าสุดสาวก้อยโพสต์คลิปออกมาฟ้องรัวๆเพราะเมื่อทุกๆคนรวมหัวกันแกล้งสาวก้อย โดยไม่มีใครคุยด้วยช่วงพักกอง กว่าเจ้าตัวจะรู้ก็ใช้เวลานาน ส่วนคนที่เป็นหัวโจกก็คืดหนุ่มหมากนั้นเอง สาวก้อยได้โพสต์แคปชั่นว่า”ก้อยร้ายสุดในเรื่องนี้ ไม่จริง ทุกคนรู้ แฟนคลับรู้ แต่ผู้จัดยังไม่รู้!
คลิปนี้จะเปิดโปงทุกอย่างให้ทุกคนรู้ว่า แท้จริงแล้วเบื้องหลังละครเรื่องนี้ ใครร้ายที่สุด!!! วอนผู้จัดช่วยเมตตาค่ะ @annethong #ญาดาคือผู้ถูกกระทำที่แท้ทรู #โดนทั้งในและนอกจอค่าา 😂😂😂😂😂😂 @mark_prin
“มาดูคลิปกันเลยจ้า