เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

     (24 พ.ค. 59) เมื่อเวลา 06.00 น. ที่ผ่านมา ร.ต.ท.เอกลักษณ์ ศักดิ์ชัยนันท์ ร้อยเวร สภ.เมืองตรัง ได้รับแจ้งจาก สิบเวร สภ.เมืองตรัง ว่ามีผู้ต้องหาในห้องขังใช้เชือกผูกคอกับห้องขัง จากนั้นได้รีบเข้าไปช่วยและรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมประสานไปยังหน่วยกู้ชีพศูนย์แพทย์นเรนทร จ.ตรัง เพื่อรีบช่วยชีวิต

     โดยผู้ต้องหาคนดังกล่าวคือ นายกิตติศักดิ์ อายุ 33 ปี ผู้ต้องหาของ สภ.หนองตรุด จ.ตรัง ตามหมายจับ ตามข้อกล่าวหา “ข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งไม่ใช่ภรรยาของตน โดยเด็กไม่ยินยอม โดยใช้กำลังประทุษร้าย เป็นเหตุให้เด็กเสียชีวิต” ตำรวจได้นำตัวมาสอนสวนเพิ่มที่กองกำกับการสืบสวนภูธร จ.ตรัง และได้นำตัวมาฝากขังไว้ที่ สภ.เมืองตรัง ซึ่งอาจเกิดอาการเครียด เนื่องจากตนเองเป็นบิดาของเด็กดังกล่าว

     โดยขณะนี้ พล.ต.ต.ดาวลอย เหมือนเดช ผบก.ภ.จว.ตรัง เดินทางไปยังโรงพยาบาลศูนย์ตรัง เพื่อไปดูอาการของผู้ต้องหาที่โรงพยาบาลศูนย์ตรัง และเปิดเผยว่า ตำรวจได้ทำการจับกุมผู้ต้องหารายนี้ตั้งเเต่เมื่อคืน และได้นำตัวมาทำการสอบสวนที่กองกำกับสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดตรัง แล้วนำตัวมาฝากขัง สภ.เมืองตรังเพื่อจะทำการสอบสวนในวันนี้ จึงเกิดอาการเครียดหนักเลยลงมือใช้กางเกงขาสั้นผูกคอตัวเองดังกล่าว 

ที่มา – springnews.co.th