เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ก่อนหน้านี้อดีตพระเอกชื่อดัง ‘เมฆ’ วินัย ไกรบุตร ป่วยโรคตุ่มน้ำพอง ซึ่งมีอาการตุ่มน้ำพองลามขึ้นทั่วร่างกาย ซึ่งเกิดจากภูมิคุ้มกันตัวเองผิดปกติที่ผิวหนัง โดยแพทย์ได้ออกมาบอกว่าจะพบแค่ 1 ใน 4 แสนคน ซึ่งเจ้าตัวต้องใช้เวลารักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเป็นเวลานานนับเดือน จนอาการเริ่มดีขึ้นจนแทบจะหายเป็นปกติและสามารถกลับมาทำกิจกรรมที่รักได้อีกครั้ง นั้นก็คือการวิ่งอีกครั้ง
 ล่าสุดนักแสดงหนุ่มเมฆ วินัย ไกรบุตร ออกมาโพสต์IG ถึงการช่วยเหลือผู้ที่ประสบกับโรคนี้ ถึงครอบครัวหนึ่งที่ภรรยากำลังตั้งครรภ์ ติดเชื้อตุ่มน้ำพอง ซึ่งเขาไม่รู้เลยว่าตุ่มน้ำพองนี้จะส่งผลต่อเด็กในท้องหรือเปล่า
 ทั้งนี้เมฆ วินัย ส่งกำลังใจด้วยการมอบเงินอุดหนุนจากเสื้อ “วิ่งสร้างภูมิ” ให้กับทางครอบครัวนี้ หลังจากที่เขาได้ไดเร็กเข้ามาปรึกษาถึงการรักษาตุ่มน้ำพอง “ผมป่วยเป็นเชื้อตุ่มน้ำพอง วันนี้ครอบครัวนี้ มาปรึกษาผม ผมเอาเงินที่ เพื่อนๆช่วยกันอุดหนุนเสื้อ วิ่งสร้างภูมิ ตัวละ 50 บาทให้กับครอบครัว นี้ครับ ใครซื้อเสื้อไปขอให้ครอบครั้วร่มเย็นเป็นสุข โชคดี ได้บุญได้ กุศลกันถ้วนหน้า สารๆ ครับ ส่วนใครจะบริจาคติดต่อทาง FB และ โทรศัพท์ครอบครัวนี้ได้เลยครับ อยู่ด้านล่าง ขอบคุณครับ ( กำลังท้องด้วยครับ ไม่รู้ว่าต้องเอาลูกออกหรือเปล่า )”