เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักสุดๆ แถมยังเป็นขวัญใจของหลายๆคน สำหรับครอบครัวนางเอกสาว มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์กับสามีหนุ่มป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ และลูกน้อยสุดน่ารักอย่าง น้องแฝด “มีก้ามีญ่า”

ซึ่งหลังจากที่ต้องอยู่บ้านนานๆ งานนี้สาวมาร์กี้ ก็ไม่ปล่อยเวลาว่างให้เสียเปล่า เพราะได้ค้นพบอาชีพใหม่ อย่างทำชีสเค้กขายนั่นเอง และดูเหมือนว่าธุรกิจนี้ของคุณเม่กี้นั้นจะรุ่งเป็นอย่างมาก

เพราะยอดออเดอร์ต่อคิวยาวเหยียด ล่าสุดทางด้านของป๊อกได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมเเคปชั่นว่า ตั้งแต่มี covid-19 บ้านผมก็เปลี่ยนไป โดยเฉพาะภรรยาของผม @margie_rasri จากคนที่ไม่ถนัดงานบ้านและรกเป็นที่ 1 กลายเป็นแม่บ้านแม่เรือนอย่างแท้จริงดูแลสารพัดสุขดิบของบ้านเราได้อย่างดีเยี่ยม และในช่วงเวลาที่กักตัวอยู่บ้าน ภรรยาของผมก็ได้ฝึกทำ cheesecake สูตรต้นตำรับจากคุณย่าของเธอซึ่งมาจากประเทศสเปนแท้ๆ ชีสเค้กอันนี้เรียกว่า Basque Burnt Cheesecake หรือชีสเค้กหน้าไหม้แบบสเปน เนื่องจากทุกวันนี้มาร์กี้ได้ลงมือทำเองทุกก้อนและตื่นเช้ามาแพ็คส่งให้กับคุณลูกค้าทุกท่านที่ทำการสั่ง pre order เข้ามาในทุกๆวัน เลยทำให้รับ order ได้ในปริมาณที่ไม่มากนัก ใครชอบชีสเค้กลองสั่งกันมาดูนะครับที่ Line @margaritabymargie อร่อยจริงไม่ได้อวยเมีย ปล: วัตถุดิบที่ใช้ของดีแน่นอนครับ im proud of you my baby girl”