เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อย่างที่รู้กันดีว่า เอ ศุภชัย กับ อั้ม พัชราภา นั้น เป็นทั้งเพื่อน และผู้จัดการส่วนตัวต่อเนื่องยาวนานมากกว่า 20 ปี โดยเริ่มแรก อั้มเป็นคนชักชวนพี่เอเข้าสู่วงการ และด้วยความรักความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งเกื้อกูลกันนี้ ได้นำพาให้เอกลายเป็นผู้จัดการดาราผู้ทรงอิทธิพลที่สุด และอั้มคือซุปเปอร์สตาร์เบอร์หนึ่งของประเทศ

แถมทั้งคู่มักจะมีโมเมนต์น่ารักๆ และโมเมนต์ฮาๆ มาให้เหล่าบรรดาแฟนคลับได้หัวเราะกันอยู่เป็นประจำ

ซึ่งแต่ละครั้งจะเห็นได้ว่าสาวอั้มมักจะแกล้งพี่เอเป็นอย่างมาก เมื่อได้เจอหน้ากันแต่ละครั้ง เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่สนิทกันมากและซี้กันสุดๆ

ล่าสุดแก๊งเพื่อนๆ นำทีมโดยซุปตาร์ตัวแม่ “อั้ม พัชราภา” , “เมย์ ปทิดา” และ “เมย์ พิชญ์นาฏ” ก็รวมตัวกันอีกครั้ง เพื่อบุกไปเยี่ยมพี่เอ ถึงบ้านหลังจากที่ไม่ได้เจอกันนาน บวกกับปัญหาโควิด-19 ระบาด งานนี้เมื่อสาวๆ มารวมตัวกัน

ก็ได้มีการเลี้ยงฉลองวันเกิดย้อนหลัง ให้กับสาวเมย์ทั้ง 2 พร้อมมอบของขวัญเล็กๆ น้อยๆ ให้กันอีกด้วย ทำเอาพี่เอ ถึงกับกระเป๋าแฟบกันเลยทีเดียว เพราะนอกจากจะให้ของขวัญสาวๆ ยังถูกสาวอั้ม ปลดไปทั้งกระเป๋านับหลายหมื่นเลยจ้า

แถมสาวอั้มยังบอกด้วยว่า “มาทานข้าวย้อนหลังวันเกิด เมย์ เมย์ และมาเยี่ยมผู้จัดการคนสวยที่ขาหัก ขอบคุณนะคะพี่เอกับข้าวบ้านพี่อร่อยมาก และขอบคุณสำหรับ วันนี้พี่เอใจดีจังเลยค่ะ อาทิตย์หน้าน้องขอไปเยี่ยมใหม่นะคะ”

แหม่ๆ งานนี้อดที่จะสงสารพี่เอไม่ได้เลยค่าาาา กระเป๋าถึงกับแฟบกันเลยทีเดียว คนที่คุ้มสุดๆ ก็คงจะเป็นสาวอั้มเพราะนอกจากจะได้กินอาหารอร่อยๆ

แล้ว งานนี้ยังได้เงินไปฟรีอีกด้วยเรียกได้ว่าสร้างความฮาให้กับเหล่าบรรดาแฟนคลับไม่ใช่น้อยเลย

เป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ที่น่ารักมากจริงๆ สำหรับทั้งคู่ เรียกได้ว่าเป็นคู่เพื่อนซี้ที่สนิทกันมากจริงๆ ถึงขนาดที่ค้นกระเป๋าเงินกันได้ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมทั้งคู่นั้นถึงกลายเป็นที่รักของคนอื่นๆ เพราะทั้งน่ารักและเฮฮาขี้แกล้งกันแบบนี้นี่เอง